Khách hàng sợ chạy đứt dép khi quái vật khổng lồ xuất hiện ở cửa hàng tạp hóa

Rất may sau khi kết thúc sự việc, không có ai bị thương.

Mới đây, bức ảnh chụp một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Nakhon Pathom, gần thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng.

Điểm khiến người xem chú ý chính là khoảnh khắc con thằn lằn không biết từ đâu chui ra đã trèo lên kệ trưng bày hàng hóa làm rơi lung tung các món hàng xuống đất. 

Thời điểm ấy, rất nhiều vị khách sợ hãi, la hét thất thanh khi nhìn thấy con thằn lằn này. Ngay lập tức, nhân viên cửa hàng đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Một khách hàng tên Narimpa Tangsin cho biết cô đã dừng lại để mua một ít thức ăn. Tuy nhiên, khi nhìn thấy con vật to lớn đang đi lại như chốn không người, cô giật mình sợ hãi.

"Tôi muốn mua đồ uống nhưng con vật ở quá gần lối đi. Chúng là loài động vật nguy hiểm, đặc biệt là khi chúng tức giận. Vì vậy tôi không dám tiến lại gần và dùng điện thoại di động quay lại", cô gái trẻ nói thêm.

Khách hàng sợ chạy đứt dép khi quái vật khổng lồ xuất hiện ở cửa hàng tạp hóa-1

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, đưa con thằn lằn ra ngoài rồi thả nó về bụi rậm. Rất may, không có ai bị thương, đồ đạc cũng không hư hỏng sau khi kết thúc sự việc.

Nhiều người cho rằng, loài bò sát to lớn bất thường này có thể đã phải vật lộn suốt một quãng thời gian dài trên cạn khi thời tiết khô hạn để tìm kiếm thức ăn. 

Khách hàng sợ chạy đứt dép khi quái vật khổng lồ xuất hiện ở cửa hàng tạp hóa-2

Theo các tài liệu khoa học, thằn lằn châu Á thường sống trong các ao hồ, kênh rạch nơi có môi trường ẩm ướt. Thức ăn của chúng là cá, rắn và ếch, thậm chí là thức ăn thừa do con người để lại.

Vết cắn của chúng có nọc độc nhẹ, mang vi khuẩn có hại. Đặc biệt, chúng sẽ trở nên hung dữ nếu bị đe dọa sự an toàn.

T.H
Theo Vietnamnet


cửa hàng tiện lợi

Tin tức mới nhất