Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51

Dù đã lớn tuổi nhưng mẹ Tiên Nguyễn vẫn hết sức trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, mẹ rich kid Tiên Nguyễn - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vừa đại diện tập đoàn của gia đình nhận tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Italy trao tặng vì những cống hiến trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Italy với Việt Nam.

Khoảnh khắc ghi lại bà diện trang phục áo dài, make-up trẻ trung, trên tay cầm tấm bằng khen danh giá.

Hình ảnh lập tức gây chú ý. Ngoài cảm kích trước những cống hiến gia đình Tiên Nguyễn mang lại cho đất nước, dân tình thêm lần nữa trầm trồ với nhan sắc doanh nhân Thủy Tiên.

Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51-1
Mẹ Tiên Nguyễn nhận tước Hiệp sĩ.

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 50 nhưng mẹ Tiên Nguyễn vẫn hết sức trẻ trung, xinh đẹp. Khí chất phu nhân nhà giàu cùng gương mặt "lão hóa ngược" của doanh nhân Thủy Tiên khiến mọi người hết lời khen.

Trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn cũng tự hào chia sẻ khoảnh khắc mẹ tại văn phòng làm việc cùng danh hiệu danh giá này.

Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51-2
Rich kid tự hào về đấng sinh thành.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên hiện là lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp thời trang hàng hiệu hàng đầu và cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. 

Năm 2019, tạp chí Forbes Việt Nam công bố doanh nhân Thủy Tiên là một trong 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Trước khi trở thành vợ tỷ phú hàng hiệu, bà từng là diễn viên nổi tiếng thập niên 90 khi ghi dấu ấn trong phim Vị Đắng Tình Yêu với vai Phương, đóng cặp cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. 

Diễn xuất của Thủy Tiên đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim, giúp Vị Đắng Tình Yêu trở thành một những phim có doanh thu cao nhất Việt Nam thời bấy giờ.

Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51-3
Nhan sắc doanh nhân Thủy Tiên thời trẻ.

Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51-4
Bà là một trong những mỹ nhân đình đám thế hệ 7X.

Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51-5
Cựu diễn viên và chồng tỷ phú.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, bà Thủy Tiên bất ngờ nói lời chia tay màn ảnh với lý do "không có nhiều kịch bản ưng ý và vì là diễn viên tay ngang".

Bà chọn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bằng nghề tiếp viên hàng không. Đây cũng là nơi giúp bà gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Kết hôn với tỷ phú giàu có, bà sinh cho ông xã một trai một gái lần lượt là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Hai cái tên này thường xuyên được nhắc đến trong hội rich kid Việt.

Thần thái chuẩn phu nhân tỷ phú của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51-6
Nhan sắc khó tin của mẹ Tiên Nguyễn ở tuổi 51.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tien-nguyen-khoe-than-thai-chuan-phu-nhan-ty-phu-n-278142.html

Johnathan Hạnh Nguyễn Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất