'Giai nhân một thời của Hà Dũng' lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể

Maria Đinh Phương Ánh cùng chồng ngoại quốc sẽ tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào hôm nay - 7/12/2019.

Maria Đinh Phương Ánh được công chúng biết đến như giai nhân một thời của nhạc sĩ Hà Dũng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, người đẹp nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

Sau khi rút dần khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh, Maria Đinh Phương Ánh bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài cứng đờ như tượng sáp, bị chỉ trích là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Maria Đinh Phương Ánh gây bất ngờ khi tung bộ ảnh cưới sang trọng bên ông xã ngoại quốc kèm dòng chia sẻ: “1 day to count 7/12/2019”. Được biết, nữ ca sĩ sẽ tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào hôm nay - đúng theo những chia sẻ của cô trước báo giới.

Giai nhân một thời của Hà Dũng lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể-1
Maria Đinh Phương Ánh tung ảnh cưới giản dị bên chồng ngoại quốc.
Giai nhân một thời của Hà Dũng lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể-2
Được biết cô sẽ tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào hôm nay - 7/12/2019.

Trước đó, Maria Đinh Phương Ánh vui vẻ tiết lộ cô và ông xã đã đăng kí kết hôn, làm lễ cưới ở Đan Mạch hồi đầu tháng 10. Hôn lễ của nữ ca sĩ tại Đan Mạch được thực hiện theo phong cách hiện đại, đơn giản kiểu phương Tây.

Hai vợ chồng ra City Hall (tòa thị chính của thành phố) đăng kí kết hôn và đọc lời thề bên nhau trọn đời với sự chứng kiến của đại diện Sở Tư pháp và một số người thân, bạn bè.

Được biết, chồng nữ ca sĩ sinh năm 1986, kém cô một tuổi. Anh hiện là tổng giám đốc công ty kinh doanh đồ nội thất Đan Mạch tại Bình Dương. Đôi uyên ương hẹn hò gần 4 năm trước khi về chung một nhà. 

"Chúng tôi dự định cưới vào cuối năm ngoái nhưng vì bận nhiều việc nên phải dời lịch mấy lần đến tháng 10 năm nay mới chính thức trở thành vợ chồng", Maria Đinh Phương Ánh chia sẻ.

Giai nhân một thời của Hà Dũng lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể-3
Trước đó, Maria Đinh Phương Ánh và ông xã đã đăng kí kết hôn, làm lễ cưới ở Đan Mạch hồi đầu tháng 10.
Giai nhân một thời của Hà Dũng lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể-4
Hôn lễ của nữ ca sĩ tại Đan Mạch được thực hiện theo phong cách hiện đại, đơn giản kiểu phương Tây.

Maria Đinh Phương Ánh cũng từng chia sẻ về một nửa của mình: “Bạn trai tôi bình thường thôi chứ không phải đại gia gì đâu. Tôi thấy lời đồn này nhiều lắm rồi, tôi có nói lại với bạn trai thì anh cười quá trời.

Trước đây, khi nhìn qua ảnh anh ấy không hề thích tôi nhưng khi tiếp xúc ngoài đời thì mọi chuyên lại khác, chúng tôi gắn bó đến bây giờ. Bạn trai tôi còn trẻ nên cần nhiều thời gian phấn đấu hơn nữa. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi không quá tham vọng, chỉ cần mỗi sáng thức dậy mình còn thở, được thấy người thân khoẻ mạnh, vui vẻ là tôi mãn nguyện".

Giai nhân một thời của Hà Dũng lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể-5
Được biết chồng nữ ca sĩ sinh năm 1986, kém cô một tuổi.​​​​​​​
Giai nhân một thời của Hà Dũng lấy chồng Tây, ai cũng tò mò về thân thế chú rể-6
Đôi uyên ương hẹn hò gần 4 năm trước khi về chung một nhà.​​​​​​​

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-nhan-mot-thoi-cua-ha-dung-lay-chong-tay-ai-cung-to-mo-ve-than-the-chu-re-d224718.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất