6 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng

Ngay khi Phương Mai thông báo tin vui, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô.

Trưa 2/8, MC kiêm siêu mẫu Phương Mai bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Theo chân dài làng mẫu, hình ảnh cô đăng tải ghi lại thai nhi 23 tuần tuổi.

6 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng-1
MC Phương Mai khoe bụng bầu 23 tuần sau kết hôn với chồng Tây vào 15/6 vừa qua.

6 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng-2
Khoảnh khắc bán nude khoe bụng bầu của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Ngay khi Phương Mai thông báo tin vui, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô. Không chỉ chúc mừng, một số còn khen ngợi Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gợi cảm dù đã mang thai được 6 tháng. 

Qua hình ảnh siêu âm, bạn bè còn cho rằng con của Phương Mai thừa hưởng được nhiều nét đẹp của cả mẹ và bố. Một số còn nhận ra em bé sở hữu sống mũi cao giống với người bố ngoại quốc. 

6 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng-3
Chưa đầy 2 tháng sau đám cưới, Phương Mai chính thức thông báo tin vui bầu 6 tháng.

Trước đó, Phương Mai và bạn trai ngoại quốc Marcin (người Ba Lan) tổ chức đám cưới vào ngày 15/6, tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Sát thềm tổ chức đám cưới, Phương Mai liên tục để lộ vòng eo phình to bất thường. Đối diện với nghi án bầu bí, chân dài từng thẳng thắn phủ nhận. Cô lý giải thường bị lộ bụng dưới do cơ địa rất dễ chướng hơi, và một số lần quên hóp bụng khi chụp ảnh. 

Trong đám cưới, Phương Mai lại một lần nữa để lộ vòng 2 nhô cao rõ rệt. Mặc dù chân dài phủ nhận nhưng nhiều người vẫn khẳng định cô "cưới chạy bầu". Xác nhận mang thai 6 tháng mới đây của Phương Mai cho thấy trước đó cô chưa sẵn sàng chia sẻ tin vui với dư luận.

6 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng-46 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng-56 tuần sau đám cưới với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai xác nhận đang mang bầu 6 tháng-6
Phương Mai lộ eo to bất thường trong đám cưới, song phủ nhận mang bầu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-mai-xac-nhan-mang-thai-23-tuan-toi-ong-xa-ngoai-quoc-n-191830.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao