Thân thiết cùng nam chính 'Squid Game', V (BTS) tham gia phần 2?

Nam diễn viên Lee Jung Jae và thành viên nhóm nhạc BTS V khiến nhiều người bất ngờ khi đăng một bức ảnh chụp tự sướng.

Sau khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám Squid Game, Lee Jung Jae đã mở tài khoản instagram cá nhân của mình vào tháng 10. Qua đó nam diễn viên đã chia sẻ nhiều bức ảnh với những người nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Elle Fanning, Eva Chow, BLACKPINK Jennie.

Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-1Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-2

 

Vào ngày 27/12, Lee Jung Jae đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng V (BTS). Cả hai đã thể hiện sự thân thiết trong trang phục thoải mái với nụ cười rạng rỡ.

Nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã chia sẻ sự ngạc nhiên và đồng thời cảm thấy vô cùng thú vị về tình bạn này. Những đồn đoán về việc thành viên của BTS sẽ tham gia Squid Game mùa 2 dù chỉ là một vai khách mời lại được nhiều người đề cập tới.

Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-3

 

Trước đó, trong buổi concert PERMISSION TO DANCE ON STAGE gần đây của BTS ở Mỹ, V đã hóa trang thành một nhân vật trong Squid Game và tạo được sức hút vô cùng lớn.

Sau khi những bức ảnh cosplay của V được đăng tải, đích thân Giám đốc của Netflix cũng chia sẻ lại trên Twitter và “thả thính” nam idol điển trai góp mặt trong Squid Game mùa 2.

Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-4Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-5

 

Nhiều khán giả hy vọng rằng BTS V sẽ vào vai em trai của nữ chính Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon) trong phần tiếp theo của bộ phim.

 

Một số bình luận của khán giả:

- V đã gặp Lee Jung Jae ở đâu vậy, anh ấy luôn trở thành bạn với bất cứ ai một cách thật dễ dàng.

- Họ đều là niềm tự hào của Hàn Quốc.

- Cả hai thật dễ thương.

- Diễn viên Taehyung hãy sớm trở lại.

- Nếu đây là gợi ý cho Squid Game mùa 2 thì thật tuyệt.

- Thật hy vọng V sẽ xuất hiện trong Squid Game.

- Trông họ thật hạnh phúc.

- Nếu V xuất hiện trong Squid Game mùa 2 thì đó sẽ là một tin tốt lành của năm 2022.

Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-6Thân thiết cùng nam chính Squid Game, V (BTS) tham gia phần 2?-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-se-xuat-hien-trong-phan-2-squid-game-n-290454.html

Squid Game V BTS Lee Jung Jae

Tin tức mới nhất