Thần tượng Bolero: Ngọc Sơn, Quang Lê khóc nghẹn trước giọng ca của thí sinh lớn tuổi

Phần trình diễn ca khúc Đạo làm con đầy cảm động của Thành Long đã khiến Ngọc Sơn và Quang Lê bật khóc ngay trên ghế nóng.



Tối 25/5, tập 12 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi của team Ngọc Sơn. Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, 4 trò cưng của "Ông hoàng nhạc sến" đã mang đến những món ăn tinh thần hấp dẫn.

Đặc biệt, team Ngọc Sơn còn có sự trợ giúp của cố vấn âm nhạc - Danh ca Phương Dung, càng khiến tập 12 thêm nhiều bất ngờ và thú vị.
 

Thần tượng Bolero 2017
Thí sinh Thành Long mở màn đêm thi.
 

Mở đầu chương trình là thí sinh Thành Long với màn thể hiện ca khúc Đạo làm con. Danh ca Phương Dung cảm thấy đây là ca khúc rất khó hát sẽ là thử thách rất lớn cho Thành Long, cô cũng khen giọng hát của nam thí sinh có chất riêng rất rõ nét, âm vực rộng.

Với lợi thế về sự trải nghiệm rất đời, chất giọng trầm ấm, Thành Long đã mang đến một không gian gian êm đềm với từng câu hát dạt dào tình cảm và ý nghĩa về đấng sinh thành khiến khán giả như "chết lặng". HLV Quang Lê và Ngọc Sơn đã bật khóc nức nở trước màn trình diễn của Thành Long.
 


Clip: Đạo làm con - Thành Long.
 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Phần trình diễn của anh đầy cảm xúc, cả khán phòng lặng yên. Bản thân Thành Long cũng là người cha nên đã diễn đạt những gì tâm tư nhất trong bài hát này rất trọn vẹn". Trong khi đó, HLV Quang Lê bật khóc nghẹn ngào: "Khi nghe anh hát em nhớ về ba của em nhiều lắm. Những lời trong bài hát rất gần gũi với đời sống của Quang Lê". 
 

Thần tượng Bolero 2017 -1
Thần tượng Bolero 2017 -2
Quang Lê và Ngọc Sơn bật khóc nức nở trước phần thi của Thành Long.

 

Phần thi tiếp theo là của chàng trai Khmer - Thạch Phay với liên khúc Đêm buồn phố thị - Hát nữa đi em. Trong lúc tập luyện, danh ca Phương Dung nhận xét Thạch Phay là "dấu son" của cuộc thi năm nay vì hát rất thuần Bolero.

Thể hiện trên sân khấu, Thạch Phay đã thổi một làn gió mới vào hai ca khúc kinh điển này khi hát cả tiếng Việt và Khmer khiến khán giả không khỏi say đắm và thích thú. 
 

Thần tượng Bolero 2017 -3


Clip: Liên khúc Đêm buồn phố thị - Thạch Phay.

 

HLV Lệ Quyên cho rằng khi Thạch Phay hát tiếng Khmer thì mất đi sự luyến láy. Quang Lê thì ngược lại với Lệ Quyên khi thích nam thí sinh hát bolero bằng tiếng Khmer vì nghe rất tình cảm và ngọt ngào. Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Thạch Phay là một màu sắc rất đặc biệt của mùa giải năm nay.

Phần trình diễn tiếp theo, cô nàng xinh đẹp Phương Liên đội Ngọc Sơn thể hiện liên khúc Mưa nửa đêm - Đoạn buồn đêm mưa. Với chất giọng cao và ngọt ngào, Phương Liên đã mang đến một nỗi buồn man mác, dạt dào cảm xúc, khiến người nghe như đắm chìm vào câu chuyện "mưa" mà cô mang đến.
 

Thần tượng Bolero 2017 -4


Clip: Liên khúc Mưa nửa đêm - Hồ Phương Liên.
 

Lệ Quyên chưa ưng ý lắm với phần thể hiện của Phương Liên. Cô đánh giá: "Liên hát rất ngọt ngào và điêu luyện, em hôm nay hát hay quá nhưng vẫn còn chút xíu là điểm nhấn không rõ ràng vì hai bài hát vừa rồi quá khó". Tương tự Lệ Quyên, Quang Lê cho rằng giọng hát của Phương Liên chưa thuyết phục được anh ở vòng này.

Phần trình diễn cuối cùng thuộc về thí sinh Lê Quốc Bằng Chương. Anh thể hiện ca khúc Tình cha - một nhạc phẩm do chính HLV Ngọc Sơn sáng tác năm 1995 và được khán giả rất yêu thích. Với chất giọng ngọt, truyền cảm cùng sự hướng dẫn của người thầy, Bằng Chương đã khiến người nghe không khỏi thổn thức. 
 

Thần tượng Bolero 2017 -5


Clip: Tình cha - Bằng Chương.
 

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Em hát dễ thương, ngọt ngào, cao độ đủ điểm. Em đặt để rất đã và đúng, bên cạnh đó làm anh rất cảm động". Mặc dù chưa đã với những nốt cao nhưng HLV Quang Lê cũng cảm thấy tiết mục của Bằng Chương rất tốt. 
 

Thần tượng Bolero 2017 -6
Ngọc Sơn trong phần chọn thí sinh đi tiếp.
 

Kết thúc 4 phần trình diễn các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Sau những giây phút suy nghĩ và chia sẻ tâm tư với học trò, HLV Ngọc Sơn quyết định chọn Phương Liên đi tiếp. Ba HLV còn lại trao cơ hội cho Thành Long đi tiếp, nói lời chia tay với Bằng Chương và Thạch Phay.

Tập 13 Thần tượng Bolero với màn so tài của thí sinh team Lệ Quyên sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 1/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-bolero-ngoc-son-quang-le-khoc-nghen-truoc-giong-ca-cua-thi-sinh-lon-tuoi-n-120314.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất