Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ

KBS Gayo Daechukje quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng. Dàn thần tượng Hàn bước lên thảm đỏ với những thiết kế gợi cảm, màu sắc trung tính.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-1

Ngày 16/12, chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje diễn ra với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.Trên thảm đỏ, các mẫu váy ngắn, áo cúp ngực, corset... giúp dàn thần tượng nữ khoe khéo vóc dáng thon gọn. Tạo hình của New Jeans khá an toàn với những set đồ đen trắng.

Tuy nhiên, việc kết hợp 2 tông màu này giúp trang phục của nhóm nhìn hài hòa, cân đối. Ảnh: Sports Chosun.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-2

Các thành viên nhóm ITZY thu hút sự chú ý khi diện trang phục bó sát, áo nịt ngực, đồ cut-out. Tạo hình tại sự kiện lần này được đánh giá cao. Trước đó, thời trang thảm đỏ của các cô gái nhà JYP thường xuyên gây tranh cãi. Ảnh: MHN Sports.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-3

Trở lại thảm đỏ sau thời gian dài, aespa diện tông đen đồng điệu. Các mẫu váy nhìn thời thượng khi được tô điểm thêm những chi tiết như cut-out, bèo nhún và đính đá. Ảnh: News1, theqoo.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-4

Trái ngược với aespa, IVE chọn diện đồ tông trắng khi tham dự KBS Gayo Daechukje. Won Young đảm nhận vai trò MC trong sự kiện hôm nay. Bởi vậy, trang phục của nữ thần tượng có phần khác biệt so với các thành viên trong nhóm. Ảnh: News1.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-5

Tại sự kiện lần này, trang phục của các thành viên trong nhóm (G)I-DLE không nhất quán. Cách phối đồ khiến tạo hình của Yuqi, Shu Hua trở nên "lạc quẻ" khi so với các thành viên còn lại. Ảnh: TV Report.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-6

Le Sserafim diện trang phục theo phong cách thanh lịch, cổ điển. Trang phục của nhóm được kết hợp từ nhiều xu hướng đang nổi như giày cao gót đế dày, chân váy midi... Ảnh: Osen.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-7

NMIXX hiện hoạt động với đội hình 6 thành viên sau khi Jinni rời nhóm. Xuất hiện trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukje 2022, NMIXX gây tranh cãi vì Sullyoon diện cả cây trắng, nổi bật hơn hẳn các thành viên còn lại. Ảnh: News1.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-8

Năm nay, Kim Shin Young, diễn viên Na In Woo và Jang Won Young sẽ phụ trách vai trò MC. Chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje mang chủ đề "Y2K". Ảnh: Theqoo.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-9

Stray Kids được đánh giá là một trong những nhóm nam gen 4 có lượt tương tác ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội. Trang phục tông đen giúp ngoại hình của nhóm nhạc nhà JYP thêm nam tính, trẻ trung. Ảnh: Osen.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-10

NCT 127 diện suit có viền kẻ màu vàng. Cách chọn trang phục của nhóm khá an toàn, mang lại tổng thể đồng đều. Ảnh: News1.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-11

Màu tóc sặc sỡ giúp ngoại hình các thành viên nhóm ATEEZ thêm nổi bật. Giống như nhiều nhóm nhạc nam khác, ATEEZ chọn trang phục tông đen. Ảnh: Naver.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ-12

ENHYPEN có mặt sớm tại thảm đỏ. Nhóm nhạc nhà HYBE Labels diện trang phục tông đen. Ảnh: Osen.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/than-tuong-han-dien-ao-nit-nguc-vay-bo-len-tham-do-post1385525.html?fbclid=IwAR0SJvtA0hwUGsAPKsfZzp0a5hM57VgDzDSv-W4Xeuc6yPvX-v2sR2l3EnI

idol Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất