Thần tượng tương lai: Giám khảo ngỡ ngàng trước sự 'lột xác' ngoạn mục của 3 cô bé

Quỳnh Như, Hiền Trân, Linh Phương là những cái tên được cho là "điểm sáng" của đêm thi nhờ sự lột xác ngoạn mục.



Chương trình Thần tượng tương lai đã đi được nửa chặng đường. Tập cuối của vòng 4 ngày hôm qua (20/5) - giám khảo đã tìm ra tiếp 5 thí sinh nhí xuất sắc bước vào vòng trong.



Không hề ngạc nhiên khi cô bé Quỳnh Như lại một lần nữa đốn tim khán giả và ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.



Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Dáng đứng Bến Tre".

 

Ở vòng này, Quỳnh Như đã bốc thăm trúng thể loại dân ca miền Nam. Thí sinh nhí khiến không ít người ngỡ ngàng khi thể hiện một ca khúc miền Nam ngọt như mía lùi - Dáng đứng Bến Tre

Sau phần thi, Như được nhận xét là hoàn thành rất tốt bài hát. Cách luyến láy, phát âm, nhả chữ... đều rất đẹp, ngọt ngào và tình cảm. Như đã khẳng định khả năng của bản thân qua từng vòng thi và xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.
 


Linh Phương với ca khúc "Huế thương" đã chinh phục người nghe. Tuy nhiên, Ban giám khảo nhận định cô bé tài năng này còn làm được nhiều hơn thế nữa. Và em tiếp tục được mong đợi ở các vòng thi tiếp theo.

 


Linh Phương với ca khúc "Huế thương".
 

Ca sĩ Quang Linh đánh giá rất cao Linh Phương. Vị giám khảo này mong rằng, sau mỗi tiết mục sẽ được chứng kiến một Linh Phương trưởng thành hơn. 
 


Hiền Trân tiến bộ rõ rệt sau đêm thi vừa qua với ca khúc "Chảy đi sông ơi".



Hiền Trân với "Chảy đi sông ơi".

Trong vòng thi trước, cô bé Hiền Trân đã khá mạo hiểm khi thể hiện một ca khúc Huế. Và trong vòng thi này, cô bé lại thể hiện thêm một ca khúc miền Bắc - Chảy đi sông ơi.

Hiền Trân thể hiện Chảy đi sông ơi đã khiến bộ ba giám khảo cũng như người xem phải ngạc nhiên và trầm trồ về sự tiến bộ vượt bậc của mình. Đêm thi này em đã thật sự tỏa sáng và chinh phục hoàn toàn người nghe.
 


Chọn cho mình một ca khúc không hề đơn giản - "Giữa mạc tư khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh". Bảo Anh đã vượt qua thử thách bản thân và chinh phục người nghe. NSND Thu Hiền đã xúc động rơi nước mắt khi nghe cô bé này hát.


Khánh An tiếp tục khẳng định sự đa dạng của bản thân khi thể hiện thành công ca khúc dân ca miền Nam - "Nhạt nắng".

 

Và kết quả cuối cùng, 5 bạn nhỏ xuất sắc bước tiếp vào vòng trong đó là Quỳnh Như, Hiền Trân, Linh Phương, Khánh An và Bảo Anh. Tuy sở hữu chất giọng nội lực, cao... nhưng lại áp dụng lệch "tủ" khiến ban giám khảo và người nghe bài hát khá căng thẳng.  Rất tiếc cho cậu bé Gia Bảo khi phải dừng chân tại đây.

Thần tượng tương lai tập 12 phát sóng vào lúc 19h, thứ bảy ngày 27/05/2017 trên kênh HTV7.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


NSND Thu Hiền Quang Linh thần tượng tương lai

Tin tức mới nhất