Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Clip: 'Thần y' chữa câm điếc bẩm sinh bằng cách... rút lưỡi giống Võ Hoàng Yên

Đoạn clip ghi lại một "thần y" ở Quảng Ngãi chữa bệnh câm điếc bẩm sinh bằng cách vỗ vào tai, bấm cổ, rút lưỡi… khiến nạn nhân vô cùng đau đớn.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bằng phương pháp giống hệt ông Võ Hoàng Yên khiến dư luận phẫn nộ.

Trong clip, nam thanh niên liên tục ấn, vỗ mạnh vào tai của thiếu niên bị câm điếc. Sau đó, "thần y" hét rất lớn vào tai thiếu niên câm điếc và hỏi, có nghe không? Thấy người này gật đầu, "thần y" liền tuyên bố đã khỏi bệnh.

Ngay sau đó, một cô gái câm điếc cũng được nam thanh niên chữa trị bằng cách ấn vào tai, bấm dưới cổ và… rút lưỡi.

Cụ thể, nam thanh niên này cầm tới 1 chiếc khăn và yêu cầu cô gái thè lưỡi ra và dùng tay nắm lấy đầu lưỡi cô gái và kéo. Tuy nhiên, do quá đau đớn, cô gái gục xuống, nam thanh niên mới dừng lại. 

Sau đó, thanh niên này yêu cầu cô gái đếm số thứ tự. Khi nghe âm thanh ú ớ giống với tiếng đếm, anh chàng khẳng định cô gái đã khỏi bệnh trong tiếng cảm ơn rối rít của người mẹ.

"Đưa con về nhớ làm việc thiện, chớ ăn đồ bậy là dính lại", nam thanh niên nói và yêu cầu cô gái phải đến lạy trước bàn thờ gần đó.

Clip: Thần y chữa câm điếc bẩm sinh bằng cách... rút lưỡi giống Võ Hoàng Yên-1

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi. Giọng nói của những người trong clip cũng cho thấy đây là người dân ở địa phương này.

Đoạn clip ngay được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết ọi người đều bất bình trước kiểu chữa bệnh phản khoa học này của nam thanh niên. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo