Tháng 10 âm lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiểu nhân quấy phá, tai ương rình rập

Tháng 10 âm lịch này, 3 con giáp sau nhất định phải đề cao cảnh giác nếu không dễ rước họa vào thân.

Tuổi Mão

Tháng 10 âm lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiểu nhân quấy phá, tai ương rình rập-1

Những người tuổi Mão sẽ có một tháng 10 âm lịch phía trước rất vất vả, công việc bận rộn chẳng lúc nào thảnh thơi. Tuổi Mão làm không hết việc, chẳng lúc nào ngơi tay nhưng lại chẳng được cấp trên công nhận, thế nên chẳng được hưởng thành quả của mình.

Tháng này cũng dự báo sẽ là một tháng khó khăn về kinh tế cho bản mệnh. Tài chính bất ổn có thể khiên bạn lún sâu vào vay mượn, nợ nần.

Tuổi Mùi

Tháng 10 âm lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiểu nhân quấy phá, tai ương rình rập-2

Tháng 10 âm lịch là tháng không may mắn trong công việc của người tuổi Mùi. Con giáp này nên khiêm tốn, tránh can dự quá sâu vào việc người khác để tránh xảy ra tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp mà gây ra thị phi, phiền toái, ảnh hưởng xấu đến công việc.

Chưa kể bản mệnh còn bị tiểu nhân phá hoại về tài vận nên thu nhập giảm sút rất nhiều so với tháng trước. Nếu không quản lý tốt tài chính, cân đối thu chi con giáp này dễ rơi vào cảnh phá sản. 

Tuổi Tuất

Tháng 10 âm lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiểu nhân quấy phá, tai ương rình rập-3

Nếu đang ấp ủ một kế hoạch đầu tư kinh doanh hay dự á‌n gì đấy thì tuổi Tuất không nên vội vàng bắ‌t tay vào thực hiện. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng, cẩn thậ‌n chờ hết tháng 10 âm lịch hẵng triển khai vì thời điểm này, bản mệnh sẽ bị tiểu nhân hãm hạ‌i, chọc gậy bánh xe nên dốc càng nhiều tiền, làm ăn càng thua lỗ.

Trong tháng này, chuyện tìn‌h cảm của tuổi Tuất cũng gặp trục trặc. Những người đang yêu sẽ cã‌i nhau liên tụ‌c, thậm chí là chia tay. Những người đã lập gia đình cũng thường xuyên lục đục, ít nhất phải trải qua một trận cã‌i nhau lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-bi-tieu-nhan-quay-pha-tai-uong-rinh-rap-trong-thang-10-am-lich-n-200514.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất