Tháng 2 âm lịch, những con giáp có tên sau nhất định không được đi làm ăn xa đề phòng mất của, bị lừa gạt

Để đề phòng những điều đáng tiếc xảy ra như mất của, bị lừa gạt, bạn nên cẩn trọng khi đi làm ăn xa trong tháng 2 âm.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tính tình hiền lành, ăn nói dễ nghe nhưng cũng chính vì sự bao dung của bạn nên hay bị người khác lừa gạt. Tháng 2 âm chính là tháng có nhiều biến cố nên bạn không nên nghĩ đến chuyện đi ra ngoài làm ăn xa. Công việc của bạn có vẻ phải đi công tác nhiều nên có nhiều việc khó từ chối. Thế nên rất cần Mão phải cố gắng khéo léo mà không để mất đi cơ hội của bản thân.

Tháng 2 âm lịch, những con giáp có tên sau nhất định không được đi làm ăn xa đề phòng mất của, bị lừa gạt-1

Tuổi Mão trong tháng 2 dương nếu làm việc ở nhà sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Có tiền thì nên tích cóp để làm ăn, kiếm nhiều lời hơn nhé. Buôn bán online cũng là một cách tốt để tăng thu nhập lúc này.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tháng 2 âm có hạn, nên không được đi xa làm ăn. Nếu đi làm xa có thể sẽ dính họa thị phi, bị lừ gạt mất tiền bạc. Bạn cần phải cẩn thận, ăn nói dễ nghe, đừng nói lời không hay làm ảnh hưởng tới người khác, gây thị phi, bị ghét bỏ. 

Tháng 2 âm lịch, những con giáp có tên sau nhất định không được đi làm ăn xa đề phòng mất của, bị lừa gạt-2

Đang có tiền nhưng Ngọ lại không biết cách chi tiêu, phung phí tiền bạc mà không tiết kiệm làm vốn để lo chuyện làm ăn sau này. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì sẽ không có một xu dính túi, sẽ khiến nhiều người bị liên lụy nhất là gia đình của bạn. Tuổi Ngọ nên an phận ở nhà, làm ăn chăm chỉ, kiếm tiền trong tháng 2 âm nhé.

TUỔI DẬU

Dậu ăn nói không hay thường khiến người khác phật ý. Bạn thực sự phải biết tiết chế cảm xúc, nóng giận sẽ khiến bạn bị bạn bè xa lánh vì khó chịu được tính khí của bạn. Hơn nữa, tính tình này cũng khiến hôn nhân không hạnh phúc, hài hòa. Đừng lúc nào cũng cho mình là đúng nhé.

Tháng 2 âm lịch, những con giáp có tên sau nhất định không được đi làm ăn xa đề phòng mất của, bị lừa gạt-3

Tình cảm của bạn với cấp trên rất tốt, cấp trên cũng tạo cho bạn nhiều cơ hội để phát triển bản thân nhưng bạn phải chú ý trong tháng 2 âm này nhất định không được nhận lời đi công tác xa dài ngày. Phải cố gắng tìm lý do để từ chối việc đó mới có thể giữ được tiền, tránh bị kẻ khác chơi xấu, cuộc sống an yên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-2-am-lich-nhung-con-giap-co-ten-sau-nhat-dinh-khong-duoc-di-lam-an-xa-n-211699.html

tuổi ngọ Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất