Tháng 5/2018: 4 con giáp gặp họa phá tài, tiền bạc ra đi không kiểm soát

Lòng tốt cần phải đặt đúng chỗ, nếu bản mệnh thương người mà thiếu tỉnh táo thì sau đó, bản thân bạn mới là người rơi vào hoàn cảnh khó khăn mà chưa chắc đã có người thương xót mình.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 5 này của người tuổi Hợi là những dấu hiệu cảnh báo bản mệnh phải chú tâm hơn đến vấn đề tài chính. Tài vận giảm sút, nếu bản mệnh không có hành động kịp thời thì rất dễ mất cân đối chi tiêu, tiền bạc ra đi không kiểm soát.

Cũng ý thức được việc phải tiết kiệm nhưng con giáp này khó tránh khỏi những lúc ham muốn mua sắm, tiêu tiền nổi lên, hoang phí quá mức nên nếu có túng thiếu cũng không có gì là lạ, thậm chí còn có thể phải vay mượn khắp nơi nữa.

Tài lộc không phải không có nhưng khó tụ, đặc biệt là người làm kinh doanh không gặp thuận lợi trong việc làm ăn. Tiền lãi thu về chẳng đủ để bù chi, thời điểm này không thích hợp để thực hiện việc đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh. Nên tập trung phát triển việc làm ăn hiện tại thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

Tuổi Tý

Xem tử vi 2018, tháng 5 này người tuổi Tý khá vượng về tài lộc, nhất là người làm ăn buôn bán thì lợi nhuận tăng lên gấp bội, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

Tuy nhiên, giữa lúc sóng yên bể lặng vẫn có thể tiềm ẩn những cơn sóng ngầm. Bản mệnh cần chú tâm và cẩn trọng hơn trong những chuyện hợp tác làm ăn. Thấy thuận lợi quá cũng cần phải đề phòng và kiểm tra lại các thông tin cần thiết. Kẻ tiểu nhân có thể đang giăng bẫy, chỉ chờ bản mệnh lọt vào mà lừa gạt tiền bạc thôi.

Điềm báo tử vi tháng 5 cho thấy hung tinh đang rình rập, có thể sẽ gây ra tai họa với người tuổi Tý. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi sử dụng những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, chú ý giữ khoảng cách an toàn với những đồ vật có cạnh sắc để hạn chế việc vô tình bị thương hay chảy máu.

Họa huyết quang còn cảnh báo bản mệnh phải giữ an toàn khi xuất hành. Chú ý không đi đến những nơi vắng người một mình hay vào lúc khuya vắng, làm gì cũng phải nhớ an toàn là trên hết.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp sung sướng từ trong trứng nước, cuộc đời họ như được trải hoa hồng với cuộc sống an nhàn, sung túc và ít khi phải nỗ lực vì một điều gì. Chính sự tự phụ ấy là nguyên nhân khiến Thìn thiếu kinh nghiệm sống, không biết cách nhìn người và dễ dàng trao lòng tin cho người khác.

Phải chờ đến khi tiền mất tật mang, bị người khác làm cho tổn thương Thìn mới “sáng mắt” và học cách bảo vệ chính mình trước dòng đời khắc nghiệt. Thìn hãy yên tâm, chỉ cần tháng 5 qua đi may mắn sẽ lại đến bên bạn. Tuy nhiên, đây chính là bài học đắt giá cho Thìn để bạn trưởng thành, chín chắn hơn.

Tuổi Ngọ

Xem bói tháng 5 của người tuổi Ngọ gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình.

Lòng tốt cần phải đặt đúng chỗ, nếu bản mệnh thương người mà thiếu tỉnh táo thì sau đó, bản thân bạn mới là người rơi vào hoàn cảnh khó khăn mà chưa chắc đã có người thương xót mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
 

Theo Khoevadep


Tuổi thìn Tuổi Hợi

Tin tức mới nhất