Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này

Ghé thăm những điểm đến dưới đây nhân ngày thu nắng vàng còn gì tuyệt vời hơn nữa!

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-1

Sicily là hòn đảo lớn nhất trên Địa Trung Hải. Với vẻ đẹp ngọt ngào xen lẫn chút hoang dại và không kém phần trữ tình, nơi đây là một trong những điểm du lịch hút khách nhất thế giới. Sicily có nền văn hóa đa dạng, nhiều quần thể kiến trúc độc đáo có từ thời Hy Lạp.

Vào tháng 9, Sicily trở nên ấm áp và có nắng, thích hợp cho du khách khám phá thành phố xinh đẹp này. Bạn có thể ghé thăm thị trấn Baroque, chợ Palermo, núi lửa Etna,…

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-2

Tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất để tới New York. Thời tiết khá mát mẻ, thành phố không quá đông đúc và giá dịch vụ thấp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tòa nhà chọc trời Empire State Building, đại lộ số 5, Tượng Nữ thần Tự do, quảng trường Thời đại,… là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến nơi đây.

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-3

Ibzia là một trong hai đảo của quần đảo Baleares – cộng đồng tự trị của Tây Ban Nha. Đây được coi là thiên đường của du khách ưa tiệc tùng. Tháng 9 dành thời gian tới Ibzia, bạn có thể thỏa thích tham gia các câu lạc bộ khiêu vũ, ca hát và những buổi party thâu đêm suốt sáng. Tới Ibiza mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống cũng tan biến hết.

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-4

Tháng 9 là khoảng thời gian dễ chịu nhất để ghé thăm đảo Corfu. Thời tiết nơi đây đẹp tuyệt vời và biển Ionian ấm hơn những thời điểm khác trong năm. Cofu nổi tiếng với phong cảnh đồi núi hùng vĩ, bờ biển rộng lớn, những ngôi làng thanh bình, quán rượu truyền thống và kiến trúc Byzantine.

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-5

Cotswolds được xem là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Các tòa nhà bằng đá cổ đại, những khu nhà trang nghiêm, những thị trấn lịch sử, khu vườn xinh đẹp và đồng cỏ sương mù sẽ đưa bạn trở về những thời kì cổ đại của lịch sử. 

Tháng 9 cũng là thời gian thu hoạch và bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các đặc sản địa phương tại các nhà hàng và quán rượu nơi đây. 

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-6

Tháng 9 là một trong những tháng tuyệt đẹp để đến Zimbabwe thăm quan, khám phá. Vào thời điểm này nhiệt độ bắt đầu tăng lên và lượng mưa giảm. Bạn có thể thấy những đồng cỏ bao la, rặng núi dài rộng, động vật hoang dã như sư tử, hà mã, voi,... đặc biệt là những loài quí hiếm như tê giác trắng, tê giác đen.

Thác Victoria, Công viên quốc gia Hwange, hồ Kariba,… làm say lòng bất cứ ai khi đặt chân tới đây.

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng địa điểm này-7

Tháng 9 là tháng khô nhất ở Budapest và những ngày này còn rất ấm. Đây cũng là thời điểm diễn ra các sự kiện lớn thu hút đông đảo khách du lịch. Bạn có thể tham gia lễ hội đua ngựa Budapest National Gallop hay lễ hội ẩm thực Budapest với rất nhiều loại rượu ngon và các loại xúc xích truyền thống được trưng bày.

Ngoài ra, ngâm mình trong bể nước tắm khoáng nổi tiếng, thư giãn trong những quán cà phê ở trung tâm thành phố, dạo bộ trên cầu Chain,… là những gợi ý thú vị khác dành cho du khách.

Theo Emdep

 


phong cảnh đẹp địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất