Tháng 9 vận hạn bủa vây khiến 3 con giáp này lận đận, khó khăn đủ đường

Dù bạn đã nỗ lực thì thành quả trong tháng 9 cũng không được như ý khiến bạn mệt mỏi, buồn khổ vô cùng.

TUỔI TÝ: Họa mất tiền mất của

Tuổi Tý tháng 9 này chịu họa mất tiền mất của, cho vay không lấy lại được, đầu tư tiền bạc cũng thua lỗ. Bạn cần phải chú ý cách làm việc của mình, đừng thấy cái lợi trước mắt mà dốc hết tiền bạc vào nhé!

Tháng 9 vận hạn bủa vây khiến 3 con giáp này lận đận, khó khăn đủ đường-1

Tình hình tài chính không được ổn do bệnh tật sức khỏe bủa vây. Bạn cần phải nhìn lại lối sống của mình, ăn uống vô tổ chức, thức khuya dậy sớm khiến cơ thể càng không khỏe, công việc cũng vì vậy mà sa sút. Kinh doanh hiện tại không được như ý, nếu dừng lại được một thời gian thì nên suy nghĩ kĩ hoặc mời người có kinh nghiệm đưa ra kế sách mới nhé!

TUỔI DẦN: Công tư lẫn lộn

Tuổi Dần vì tính tình cả nể, quá ưu ái người thân nên công tư không phân minh trong công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân mình. Có cơ hội bạn lại bỏ qua vì bạn cảm thấy ngại ngần người bên cạnh. Bạn phải hiểu rằng trong công việc phải rõ ràng, không nên lẫn lộn việc khác vào. Làm việc chuyên tâm, hết lòng vì nhiệm vụ được giao thì việc gì cũng ổn. 

Tháng 9 vận hạn bủa vây khiến 3 con giáp này lận đận, khó khăn đủ đường-2

Chuyện tình cảm trong tháng này không được tốt, nếu muốn tiến xa hơn với người ấy thì phải tìm hiểu kĩ, đừng để bản thân mình bị ảnh hưởng nhé! Chuyện kinh doanh cũng nên ngừng lại nếu thấy dấu hiệu thua lỗ. Tháng này đừng đầu tư tiền bạc vào bất cứ dự án mới nào cả.

TUỔI SỬU: Công việc khó khăn, sai lầm liên tiếp

Sửu được cấp trên giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trong tháng này và bạn nhất định phải chú ý cách làm việc. Chỉ là những nhiệm vụ được nhận không hề đơn giản, hầu hết là những nhiệm vụ khó nhằn. Nếu bạn thực sự không tin tưởng bản thân thì hãy tư vấn ý kiến của người khác nhất là những người có kinh nghiệm.

Tháng 9 vận hạn bủa vây khiến 3 con giáp này lận đận, khó khăn đủ đường-3

Tình yêu không được như ý, có vẻ như người thứ ba cố tình xen vào hạnh phúc và muốn cướp bạn đời của bạn. Dã tâm có từ trước nên khó tránh việc tranh chấp, cãi vã. Bạn cần phải chỉn chu hơn, cố gắng theo sát tỉ mỉ từng tình huống để tránh sai lầm. Tháng này rất có thể phải đền bù vì những sai sót trong công việc của bạn. Người theo công việc tính toán liên quan các con số nhất định phải đề phòng sai sót.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-9-van-han-bua-vay-khien-3-con-giap-nay-lan-dan-n-234196.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất