Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy

Cứ ngỡ trước kia có ô tô, xe máy, hay gần đây là khẩu trang chống dịch đã "sang" lắm rồi nhưng thị trường vàng mã có vẻ vẫn đang không ngừng "bắt trend".

Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 7 Âm lịch, tức tháng cô hồn. Vốn tháng cô hồn gắn liền với điều xui rủi nên việc "nằm im thở khẽ" trong những ngày này là điều cần phải làm.

Chưa kể, việc cúng cô hồn, đốt vàng mã cho người cõi âm trong tháng này cũng được đẩy mạnh. Từ trước đến nay vàng mã được coi như tiền âm phủ được đốt cho người âm sử dụng bên dưới. Bởi có quan niệm "trần sao âm vậy", người cõi âm xuống dưới cũng cần có những vật dụng dành cho cuộc sống.

Có vẻ hiểu sâu sắc ý nghĩa câu nói ấy nên mới đây, thị trường vàng mã cũng "bắt trend" không kém khi cho ra đời những mặt hàng vàng mã mà nhìn muốn toát mồ hôi vì trông cứ y như thật.

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-1
Bia hơi các loại cho những ngày cuối tuần thích nhậu nhẹt.

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-2
Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-3
Combo lẩu và đồ ăn nhanh cho những hôm nào bận bịu.

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-4
Sâm nhung, cao hổ, nhân sân, tổ yến cho nhà ai giàu.

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-5Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-6

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-7
Trà sữa, bánh kẹo các loại cùng ngồi nhâm nhi.

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-8
Răng giả cũng được đưa vào hạng mục cúng bái 

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-9
Ăn xong có kem đánh răng, nước súc miệng còn nếu đau ốm đã có thuốc men phục vụ.

Cụ thể, đó là những lon bia, nước ngọt, trà sữa đủ các thương hiệu quen thuộc trên thị trường. Đó là combo lẩu với thịt ba chỉ, hải sản kèm nước chấm. Chưa kể còn có các loại đồ ăn nhanh như gà rán hay các món ăn vặt, món bổ dưỡng sức khỏe hay có tác dụng dưỡng nhan.

Đến các vật dụng vệ sinh cá nhân hàng ngày như cao dán đau lưng, kem đánh răng, thậm chí là cả răng giả hay thuốc men cũng được sản xuất.

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ khiến dân mạng phải "cúi đầu ngả nón" bởi sản phẩm mang sức sáng tạo "vượt ra khỏi biên giới của sự tưởng tượng".

Cứ ngỡ trước kia có ô tô, xe máy, hay gần đây là khẩu trang chống dịch đã "sang" lắm rồi nhưng thị trường vàng mã có vẻ vẫn đang không ngừng cập nhật xu thế.

Cúng cô hồn thời 4.0: Khẩu trang chống dịch, lẩu thập cẩm, tổ yến... thích gì có nấy-10
Bình luận hài hước từ dân mang. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Thảo Dương bình luận: "Tôi đến lạy, có cả lẩu cơ à? Dưới đấy cũng có điện để ăn lẩu à các bác". 

"Có khi tôi cũng start up mở siêu thị bán đồ cho các cụ", bạn Huy Vũ ý kiến.

"Cho các cụ ăn uống thịnh soạn thế này chẳng mấy mà mỡ máu, gan nhiễm mỡ với gút", một người khác bình luận.

An Chi
Theo Vietnamnet


tháng cô hồn

Tin tức mới nhất