Thang Duy và chồng đã ly thân, 2 mẹ con thậm chí dọn ra ngoài?

Kể từ khi kết hôn cho tới nay, cặp đôi vợ chồng diễn viên và đạo diễn này cực kỳ kín tiếng, rất ít khi chia sẻ về gia đình trước truyền thông.

Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm 2022, làng giải trí xứ Trung đón quá nhiều tin tức ly hôn, chia tay từ các cặp đôi nổi tiếng.

Sáng ngày hôm nay (10/2), Cbiz lại một phen xôn xao khi có thông tin cho hay, vợ chồng diễn viên nổi tiếng Thang Duy và Kim Tae Young ly thân nửa năm nay, cuộc sống gia đình nhiều bế tắc.

Nguồn tin cho biết, tháng 11 năm ngoái, đạo diễn Kim một mình tham dự sự kiện ở Seoul, tới tháng 12 anh được bắt gặp đi chơi cùng nhóm bạn và có chụp ảnh chung.

Điều đáng nói, trong khoảng thời gian này Thang Duy sống một mình tại đại lục. Kể từ đây, có tin đồn cho hay 2 vợ chồng đã sống ly thân nửa năm, cuộc hôn nhân 8 năm qua có nhiều vấn đề trục trặc.

Thang Duy và chồng đã ly thân, 2 mẹ con thậm chí dọn ra ngoài?-1

Về vấn đề này, phóng viên Hong Kong đã liên lạc với người đại diện của mỹ nhân Sắc, Giới tại đại lục. Đáp lại lời đồn, người này khẳng định chắc nịch: "Cô ấy và chồng vẫn cực kỳ hạnh phúc, thời gian gần đây Thang Duy còn giúp chồng lồng tiếng cho bộ phim mới, gia đình vẫn êm ấm".

Vậy nhưng, khi hỏi về việc có phải nữ diễn viên và con gái cùng chuyển nhà tới đại lục sinh sống hay không, người đại diện này không trả lời được. Điều này khiến công chúng không khỏi nghi ngờ và lo lắng cho cuộc sống gia đình hiện tại của Thang Duy.

Thang Duy và chồng đã ly thân, 2 mẹ con thậm chí dọn ra ngoài?-2

Năm 2014, người đẹp Sắc, Giới bất ngờ công khai kết hôn với đạo diễn người Hàn Kim Tae Young và chuyển tới Hàn sinh sống.

Kể từ đó tới nay, 2 vợ chồng luôn giữ kín cuộc sống đời tư, không bao giờ chia sẻ với truyền thông. Chính vì vậy dân tình càng thêm tò mò về đời tư của 2 người.

Thang Duy và chồng đã ly thân, 2 mẹ con thậm chí dọn ra ngoài?-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-cap-vo-chong-nu-dien-vien-va-dao-dien-dinh-dam-ly-than-tu-nua-nam-nay-2-me-con-con-don-ra-ngoai-luon-roi-2202210210251968.htm

Kim Tae Young Thang Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao