Người nào sinh vào những ngày này thì khổ trước sướng sau, tuổi thơ vất vả nhưng càng già càng sướng

Nếu bạn sinh vào những ngày âm lịch này thì xác định cuộc sống những năm đầu đời thường vất vả, hi sinh nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng vững tin thì càng về sau càng được hưởng vinh hoa phú quý, cuộc đời bình an, nhàn hạ, sướng không ai bằng.

Hầu như tất cả chúng ta đều từng trải qua cay, đắng, ngọt, bùi của cuộc sống trước khi biết được giá trị của đồng tiền và ý nghĩa của việc trải nghiệm những ngày tháng khó khăn của cuộc đời. Nhưng vận mệnh của mỗi người không giống nhau. Người này có thể được nếm “trái ngọt” nhưng ngay sau đó phải ăn “quả đắng”. Có người khác lại phải trải qua những tháng ngày khó khăn rồi mới đến được với thời kỳ hưởng sung sướng.

Điều này phụ thuộc vào ngày sinh bởi mỗi người với từng ngày sinh tương ứng lại mang một số phận khác nhau. Và nếu bạn sinh vào một trong 5 ngày sinh dưới đây, chắc chắn hậu vận của bạn sẽ rất “rủng rỉnh”.

Ngày 2 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 âm lịch có cuộc sống những năm đầu đời chịu nhiều vất vả, bôn ba. Vốn dĩ, những người này thường xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả, tuổi thơ cũng không được êm đềm như những đứa trẻ cùng tuổi khác.

Người nào sinh vào những ngày này thì khổ trước sướng sau, tuổi thơ vất vả nhưng càng già càng sướng-1

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã phải chịu cảnh nghèo khó vất vả, thậm chí còn phải sống xa gia đình nhưng nhờ tính kiên cường và nghị lực, họ không vì thế mà chịu đầu hàng trước số phận. Đến khi lớn lên, nhờ những trải nghiệm từ bé họ đã có thể tự tay tạo dựng cho mình cơ ngơi, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tính cách mạnh mẽ độc lập của người sinh vào ngày này thu hút được vận quý nhân nên con đường tương lai ngày càng xán lạn, vinh quang. Sau tuổi trung niên là lúc “số phận” đền đáp lại cho họ, sự nghiệp ổn định, tiền bạc dư dả, về già bình yên, an nhàn.

Ngày 16 âm lịch

Những người sinh vào ngày 16 âm lịch đều thông minh và có khả năng ứng biến linh hoạt. Có khả năng là có thể có một sự bùng nổ, nhưng tiếc là nó là một sự may mắn và giai đoạn bạn không được công nhận khả năng trong công việc, năng lực bị lãng phí, bạn cảm thấy mình khó hoàn thành mục tiêu, tham vọng.

Người nào sinh vào những ngày này thì khổ trước sướng sau, tuổi thơ vất vả nhưng càng già càng sướng-2

Sau khi trải qua nhiều “phong ba bão táp”, bạn cứng rắn, mạnh mẽ hơn, tràn trề quyết tâm và hi vọng. Tốt nhất, bạn không nên bỏ cuộc bởi thường sau 45 tuổi, tài sản của bạn rất ổn định. Bạn đứng trên đỉnh cao của cuộc sống, doanh thu và lợi nhuận và không thể ngăn cản. Quả là “gừng càng già càng cay”.

Ngày 17 âm lịch

Người sinh ra vào ngày 17 âm lịch là người mạnh mẽ, bướng bỉnh, có tham vọng lớn. Đây cũng là người có trách nhiệm, sống có nguyên tắc. Chính vì những tính cách như vậy, cho dù xuất thân trong một gia đình nghèo khó hay giàu sang thì họ vẫn thường tự làm mình căng thẳng và vất vả.

Người này theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, làm gì cũng muốn mọi thứ phải thật chỉn chu, trọn vẹn, tự gây áp lực cho chính mình, vì thế mà những năm đầu đời còn trẻ tuổi, nông nổi và bồng bột, cũng chưa tìm được cho mình con đường đúng đắn nên gặp nhiều trở ngại và khó khăn.

Người nào sinh vào những ngày này thì khổ trước sướng sau, tuổi thơ vất vả nhưng càng già càng sướng-3

Tuy nhiên, nhờ sự bướng bỉnh, không bao giờ từ bỏ việc theo đuổi lý tưởng, ngay cả khi mệt mỏi muốn buông xuôi thì họ vẫn tiếp tục chịu đựng.

Đến khi về già, họ nhã nhặn và bình tĩnh hơn, cuộc sống vì thế cũng thoải mái và nhàn hạ hơn. Con đường công danh sự nghiệp lúc này cũng bền chắc, tiền bạc dồi dào, hôn nhân hạnh phúc, con cháu hiếu thảo.

Ngày 23 và 26 âm lịch

Theo thuyết Ngũ hành, những người sinh vào ngày 23 và 26 âm lịch sẽ có nhiều cơ hội để ổn định tài chính khi về già. Những người sinh ra vào hai ngày này đều có những phẩm chất và tính cách tốt. Không chỉ vậy, họ còn là người hòa đồng, thẳng thắn và giàu lòng vị tha. Họ có thể dễ dàng bỏ qua những lỗi lầm của người khác mà không mảy may để bụng.

Mặc dù đôi khi với tính cách đó họ dễ bị lầm tưởng như là những “ông bà cụ non” với sự chín chắn và lãnh đạm, nhưng họ cảm thấy vui khi mình có thể đối xử tốt với những người xung quanh. Những người sinh ngày này nếu chịu khó và chăm chỉ làm việc khi còn trẻ, hậu vận chắc chắn sẽ ngày càng tốt lên và nhờ đó, con cái cũng có nguồn tài chính dồi dào. Điều này sẽ cho phép họ tận hưởng cuộc sống cùng con cháu khi về già.

Ngày 5 và 29 âm lịch

Theo xem tướng, những người sinh vào ngày 5 và 29 âm lịch là những người thông minh, lanh lợi và khôn khéo. Cho dù tuổi thơ phải chịu nhiều thiệt thòi, thua kém bạn bè về mặt vật chất nhưng đến khi trưởng thành những người này lại được thượng đế chiếu cố toàn vẹn.

Ngay từ nhỏ, họ đã nhận biết được rằng nếu bản thân không cố gắng, gặp khó khăn là lại đổ cho số phận, không tự mình đứng lên sau khi vấp ngã thì sẽ chẳng có ai kéo mình dậy.

Người nào sinh vào những ngày này thì khổ trước sướng sau, tuổi thơ vất vả nhưng càng già càng sướng-4

Với một trái tim độc lập, kiên cường như vậy, đứng trước bất kì cơn bão táp nào của cuộc đời họ cũng đều vượt qua và còn mạnh mẽ hơn trước.

Đến tuổi trung niên là lúc họ được cuộc đời đền đáp lại sau những trắc trở, khó khăn, sự nghiệp của người sinh vào 2 ngày này đặc biệt vượng phát, tài vận cũng dồi dào, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Nhìn chung cuộc sống của họ sẽ đạt được những thành tựu khiến người khác phải ngưỡng mộ, ghen tị.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp


bói ngày sinh Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao