1001 lý do các anh chàng hoàng đạo không sẵn sàng đặt tên cho mối quan hệ lửng lơ của hai bạn

Không ai muốn có một mối quan hệ mập mờ, một mối quan hệ mà bạn không rõ mình là ai.

Ai khi yêu cũng đều mong muốn được là-gì-đó của nửa còn lại. Tuy nhiên, có vô vàn lý do khiến các chàng hoàng đạo chỉ muốn mọi thứ diễn ra bình thường và chưa sẵn sàng đặt tên cho mối quan hệ của hai bạn.

Bạch Dương - Sợ mất đi vì không còn động lực phấn đấu

Thử tượng tượng một ngày Bạch Dương không còn được tự do bay nhảy, xung quanh không còn điều gì mới lạ để khám phá thì anh chàng sẽ thế nào? Thiếu đi một chuỗi những động lực như vậy chính là lý do Bạch Dương chần chừ việc xác nhận mối quan hệ của hai bạn.

Kim Ngưu - Sợ bị tổn thương

Kim Ngưu là những người đáng tin cậy. Họ khiến cho mối quan hệ của hai bạn luôn ổn định, tuy nhiên, vẫn còn một điều gì đó khiến cho Kim Ngưu chưa sẵn sàng để bạn bước sâu hơn vào cuộc sống của họ. Bạn có thể thấy Kim Ngưu cứng rắn, ít khi bộc lộ cảm xúc nhưng thật ra bên trong, Kim Ngưu luôn lo sợ mình sẽ bị tổn thương.

1001 lý do các anh chàng hoàng đạo không sẵn sàng đặt tên cho mối quan hệ lửng lơ của hai bạn-1

Song Tử - Sợ ràng buộc làm mối quan hệ trở nên nhàm chán

Những người hướng ngoại, thích cái mới như Song Tử hoàn toàn không thể chấp nhận việc bản thân mình bị trói buộc. Vì họ vô tâm nên không thể nhận ra được bạn đang mong muốn một mối quan hệ hoàn chỉnh. Nếu lỡ yêu một Song Tử, hãy chú ý dành cho chàng những khoảng không gian riêng và đừng quên làm mới mối quan hệ thường xuyên.

Cự Giải - Sợ bị lệ thuộc vào tình yêu

Nếu như bạn không đem lại được cảm giác an toàn cho Cự Giải thì không biết đến khi nào anh chàng mới mở cửa trái tim cho bạn bước vào. Chính vì là người giàu cảm xúc mà Cự Giải thường xuyên lo lắng rằng khi yêu họ sẽ bị tình yêu dẫn lối, phụ thuộc hoàn toàn vào nó.

Sư Tử - Sợ lộ điểm yếu

Sự kiêu hãnh vốn có của một Sư Tử không cho phép họ để lộ ra những điểm yếu trước mặt bạn. Sư Tử vốn là những người vô cùng tự tin, họ luôn muốn mình là người nổi bật nhất. Chính vì mang theo chút kiêu ngạo mà Sư Tử rất lo lắng mình sẽ không được bằng người khác.

Xử Nữ - Sợ lẫn lộn giữa lý trí và cảm xúc

Xử Nữ rất thận trọng khi xác định một mối quan hệ tình cảm. Họ thường có sự tính toán, suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì. Mặc dù vẫn luôn cẩn thận nhưng đứng trước chuyện tình yêu, Xử Nữ vô cùng lo lắng rằng cảm xúc của mình sẽ khiến cho họ không còn giữ được sự sáng suốt.

Thiên Bình - Sợ mất cân bằng

Không phải Thiên Bình không yêu bạn, chỉ là khi yêu, Thiên Bình muốn bạn thấy được hình ảnh hoàn hảo nhất của họ. Thiên Bình sợ một ngày, khi hai bạn tiến xa hơn, mọi thứ sẽ không còn cân bằng, hài hòa như họ mong muốn. Và Thiên Bình không chắc bạn đã sẵn sàng để thấy được những khuyết điểm của họ hay chưa.

1001 lý do các anh chàng hoàng đạo không sẵn sàng đặt tên cho mối quan hệ lửng lơ của hai bạn-2

Bọ Cạp - Đắn đo lựa chọn giữa bản thân và người yêu

Bọ Cạp luôn ưu tiên bản thân của mình trước tiên. Nhưng một khi đã yêu, Bọ Cạp sẵn sàng hi sinh tất cả vì người yêu, thế nên, họ lo lắng sẽ không còn thời gian để dành cho cuộc sống riêng của mình.

Nhân Mã - Sợ ổn định

Sẽ là một thành công lớn nếu như bạn trói chân được một Nhân Mã. Nhưng để làm được điều này không phải là điều dễ dàng với một con người tự do như anh chàng này. Mặc dù rất yêu thương, quan tâm đến bạn nhưng Nhân Mã chưa thực sự sẵn sàng để thích nghi với cuộc sống ổn định khi ngoài kia vẫn còn qua nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi họ.

Ma Kết - Sợ đối phương chưa sẵn sàng

Ma Kết làm bất cứ điều gì cũng đều nghiêm túc vì vậy mà anh chàng sẽ không đẩy chuyện tình cảm đi xa hơn nếu như thấy bạn chưa thực sự sẵn sàng. Ma Kết luôn coi trọng mối quan hệ của hai bạn nhưng họ lại không phải là một người dễ thể hiện được cảm xúc của mình, thế nên, hãy chủ động hơn nếu muốn tiến xa hơn cùng với Ma Kết nhé.

Bảo Bình - Sợ thế giới xoay quanh chỉ một người

Bảo Bình thích sống một cuộc sống tự do và làm những điều mình thích. Lý do duy nhất khiến cho Bảo Bình chưa sẵn sàng với mối quan hệ của hai người chính là anh chàng không muốn bị phụ thuộc vào bạn. Bảo Bình muốn có những khoảng không gian riêng cho mình, vì vậy, nếu như đã thích một Bảo Bình thì bạn cũng cần học cách chia sẻ chàng trai của bạn với những đam mê của anh chàng.

Song Ngư - Sợ đối phương không thật lòng

Một Song Ngư nhạy cảm sẽ yêu bạn bằng tất cả những gì họ có. Thế nhưng, nếu vẫn thấy mối quan hệ của hai người trong trạng thái lơ lửng thì chính là do họ không thật sự tự tin để kéo bạn lại gần. Song Ngư luôn ẩn trong mình những nỗi sợ hãi, họ sợ tình cảm của mình sẽ không được đền đáp.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất