'Thánh ăn' Hàn Quốc Yang Soobin mắc ung thư tuyến giáp sau nỗ lực giảm 33kg

Yang Soobin phẫu thuật loại bỏ một nửa tuyến giáp hôm 27/5. Do biến chứng tổn thương dây thanh quản, hiện cô bị mất giọng và phải tạm dừng ra vlog.

Mới đây, "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin khiến người yêu mến lo lắng khi thông báo về tình hình sức khỏe của bản thân. Trong dòng trạng thái được viết bằng 4 thứ tiếng Hàn, Anh, Thái, Việt - Soobin cho biết mình bị mắc ung thư thể nhú tuyến giáp. Cô trải qua ca phẫu thuật vào hôm 27/5.

"Thánh ăn Hàn Quốc" tình cờ phát hiện bệnh sau khi giảm cân. Hiện Soobin đang trong quá trình hồi phục. Do biến chứng tổn thương dây thanh quản dẫn đến mất tiếng nói nên thời gian này cô không thể ra vlog. Tuy nhiên, "thánh ăn" hứa với người hâm mộ sẽ nhanh chóng có màn "come back" thật ấn tượng.

Thánh ăn Hàn Quốc Yang Soobin mắc ung thư tuyến giáp sau nỗ lực giảm 33kg-1
Yang Soobin giữ tinh thần lạc quan trong quá trình điều trị ung thư tuyến giáp thể nhú ở bệnh viện.

"Tôi thấy rất may mắn khi vừa giảm cân thì phát hiện ra bệnh. Tôi cũng rất biết ơn khi được phẫu thuật thành công. Tôi phẫu thuật ngày 27/5 bằng cách rạch ở nách và dùng robot để loại bỏ một nửa tuyến giáp. Bây giờ, tôi đang trong giai đoạn hồi phục.

Tôi sẽ trở lại khỏe mạnh sau quá trình điều trị và áp dụng các bài tập phù hợp. Đây có thể là cuộc khủng hoảng đối với tôi, nhưng tôi sẽ nghĩ về nó như một thách thức và sẽ vượt qua", cô viết.

Thánh ăn Hàn Quốc Yang Soobin mắc ung thư tuyến giáp sau nỗ lực giảm 33kg-2
Cô nàng cho biết đã giảm được 33 kg.

Yang Soobin (26 tuổi) được biết đến với biệt danh “Thánh ăn Hàn Quốc” nhờ các clip ăn uống ngon miệng đã mắt. Bên cạnh đó, 9X còn sở hữu khả năng ca hát và trang điểm.

Hiện tại, Yang Soobin sở hữu hơn 5 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội và được dân mạng coi là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ xứ kim chi.

Thánh ăn Hàn Quốc Yang Soobin mắc ung thư tuyến giáp sau nỗ lực giảm 33kg-3
Yang Soobin chủ yếu tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống.

Thời gian gần đây, Yang Soobin gây sốt với thân hình ngày càng thon gọn. Cô cho biết, đó là thành quả của việc nỗ lực giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và chăm tập luyện. Yang Soobin từng nặng 130kg, trong đó có tới 70 kg mỡ trên cơ thể.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yang-soobin-mac-ung-thu-tuyen-giap-sau-giam-can-n-224333.html

Yang Soobin ung thư giảm cân

Tin tức mới nhất