Giảm cân thần tốc, ngoại hình mới nhất của 'thánh ăn' Yang Soo Bin làm nhiều người hoang mang

Bức hình selfie cận mặt mới đây của Yang Soo Bin làm nhiều người bất ngờ.

Yang Soo Bin là cái tên không quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam, nhất là các tín đồ đam mê ẩm thực. Cô gây ấn tượng với thân hình mũm mĩm, gương mặt đáng yêu trong clip thưởng thức những món ăn có khối lượng lớn.

Chỉ cần nhìn cô nàng ăn thôi cũng đủ làm người ta cảm thấy hạnh phúc. Bởi vậy cư dân mạng gọi Youtuber đến từ Hàn Quốc là "thánh ăn".

Giảm cân thần tốc, ngoại hình mới nhất của thánh ăn Yang Soo Bin làm nhiều người hoang mang-1Giảm cân thần tốc, ngoại hình mới nhất của thánh ăn Yang Soo Bin làm nhiều người hoang mang-2

Mới đây, Yang Soo Bin bất ngờ gây chú ý với bức ảnh selfie chụp cận mặt. Trong ảnh, hiện tượng mạng đến từ xứ sở kim chi khiến ai cũng bất ngờ bởi gương mặt nhỏ nhắn và thon gọn.

Giảm cân thần tốc, ngoại hình mới nhất của thánh ăn Yang Soo Bin làm nhiều người hoang mang-3

Nhìn ảnh, nhiều người dễ dàng nhận ra gương mặt của Soo Bin cũng thay đổi đáng kể. Vốn đã có sẵn khá nhiều đường nét thanh tú nên dù không trang điểm kĩ càng, cô nàng vẫn khá xinh đẹp.

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài khen ngợi quá đẹp, không ít cư dân mạng còn gửi lời chúc mừng đến Soo Bin.

Giảm cân thần tốc, ngoại hình mới nhất của thánh ăn Yang Soo Bin làm nhiều người hoang mang-4

Vào tháng 10/2019, Yang Soo Bin cho biết mình đã giảm 25 kg sau khi được các bác sĩ cảnh báo lượng mỡ trong cơ thể lên tới 70kg và cô đối mặt với vô số nguy cơ như béo phì, tim mạch.

Sau đó, cô đã quyết định điều chỉnh lại cân nặng để cân bằng sức khỏe. Phương pháp giảm cân chính của "nàng béo" là chăm chỉ đến phòng tập kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

Giảm cân thần tốc, ngoại hình mới nhất của thánh ăn Yang Soo Bin làm nhiều người hoang mang-5

Để làm được điều đó, cô ép bản thân phải ăn uống vào khuôn khổ. Thay vì các mâm thức ăn chất như núi, thì giờ đây Soo Bin chỉ ăn những chiếc bát nho nhỏ và lượng calo được tính toán rất cẩn thận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-an-yang-soo-bin-gay-bat-ngo-khi-khoe-anh-giam-can-n-220269.html

yang soo bin thánh ăn hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất