Thanh Bạch xác nhận gì về đám cưới trưa 14-7?

Lúc 20 giờ tối ngày 14-7, Pháp Luật TP.HCM đã liên lạc được với nghệ sĩ Thanh Bạch để hỏi về đám cưới "gây chấn động" của anh.

Anh cười lớn trong điện thoại và nói: "Người ta đang động phòng mà báo chí, khán giả cứ gọi hoài"… Vậy nhưng câu trả lời thật sự của anh là một bất ngờ lớn…

Hình ảnh clip đám cưới gây xôn xao trưa 14-7 của nghệ sĩ Thanh Bạch
 và bà Thúy Nga


Thanh Bạch cho biết tin đám cưới ngày 14-7 là tin thật. Tuy nhiên, đây là lần thứ... tám anh làm đám cưới với bà Thúy Nga. Bánh cưới hôm nay cũng ghi rõ là "Mừng đám cưới lần thứ 8".

Anh chia sẻ rõ hơn: "Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người".

Hai nhân vật chính của "đám cưới" và các khách mời trưa 14-7.


Kết quả của đám cưới tưng bừng giữa Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga ngày hôm nay sẽ là một chuyến đi làm từ thiện vào sáng mai (15-7) tại Củ Chi, mục đích là giúp má Mười - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

Đây là ảnh "đám cưới" của Thanh Bạch và bà Thúy Nga vào năm 2015 cũng gây
 xôn xao và Thanh Bạch đã lên tiếng đó cũng chỉ là một màn diễn


Vậy là đúng như chúng tôi dự đoán, đám cưới ngày hôm nay của MC - nghệ sĩ Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga chỉ là một cuộc trình diễn mang tính sân khấu của giới nghệ sĩ vì mục đích hết sức tốt đẹp là gây quỹ từ thiện.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao