Thanh Bi: 'Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm'

Theo Thanh Bi mặc áo crop top tới môi trường công sở thì trông phản cảm. Tuy nhiên với một số công việc đặc thù vẫn có thể dùng loại áo này.

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-1
Thanh Bi mặc áo crop top trong nhiều dịp, chẳng hạn như tham dự sự kiện, đi chơi

Áo crop top là trang phục vẫn là hot trend tại các nước phương Tây, và dần phổ biến với phụ nữ châu Á. Nữ diễn viên Thanh Bi cũng rất yêu thích kiểu áo này và diện nó trong nhiều dịp. Bóng hồng của bộ phim Người phán xử cho rằng chúng không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn mà còn gợi cảm, nữ tính. Theo tiết lộ, cô sắm cả chục chiếc áo 20cm để thoải mái phối được rất nhiều set đồ, phù hợp với street style của bản thân mỗi khi ra khỏi nhà. Vòng eo bé xíu 59cm là một lợi thế hình thể giúp Thanh Bi tự tin mặc đẹp những thiết kế như vậy.

Chia sẻ về cách phối đồ, Thanh Bi cho rằng: "Áo crop top có thể mặc cùng quần jeans ống dài, ống loe, chân váy hoặc quần soóc. Nhiều lần tôi kết hợp cùng chân váy xòe màu đen và thấy rất hợp. Tuy nhiên loại trang phục này, eo phải đẹp mới mặc được, béo một chút sẽ lộ bụng ngay. Tôi phải cố gắng giảm mỡ eo bằng cách uống nước chanh ấm mỗi ngày, tập 50 cái gập bụng và squat, nếu không mặc sẽ xấu."

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-2
Thanh Bi mặc áo crop top cùng chân váy xòe cạp cao

Còn với câu hỏi nên mặc áo crop top phù hợp với dịp nào, Thanh Bi cũng có quan điểm giống như nhiều người: "Mặc áo crop top đi chơi cho thoải mái, hoặc mặc khi tung tăng trên biển là hợp nhất. Đặc tính của loại áo này là năng động và trẻ trung, vì thế không nên mặc đi làm. Mặc áo crop top 20cm tới môi trường công sở thì trông phản cảm. Tuy nhiên với công việc diễn xuất như Thanh Bi, tùy từng phân cảnh vẫn có thể mặc áo crop top đi làm. Có người vẫn mặc áo crop top đi dự sự kiện nhưng phải tùy vào tính chất sự kiện đó như thế nào, thường là yêu cầu cá tính."

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-3
Thanh Bi mặc áo ngắn đi làm nếu hoàn cảnh phù hợp. Điều này hợp lý với công việc diễn xuất của cô

Một số chuyên gia thời trang cũng đồng tình với ý kiến của Thanh Bi. Trong đó, stylist Khun Chai nói: "Tuỳ tính chất công việc xem có mặc crop top đi làm được không. Nếu như nhân viên làm ở văn phòng hay nơi lịch sự thì tôi nghĩ mặc crop top không hợp lý. Còn nếu công việc năng động, thoải mái và hướng ngoại thì việc diện áo crop top vẫn được."

"Áo crop top chỉ phù hợp với người có dáng vóc mảnh mai, đặc biệt eo phẳng và siêu chuẩn thì mới tự tin mặc. Người có vòng 2 không đẹp hay nhiều mỡ thì chắc chắn sẽ không đẹp, và cũng không ai tự tin mặc crop top khi sở hữu vòng 2 kém thon gọn", stylist nói thêm.

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-4

 Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-5

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-6
Những hình ảnh khác của Thanh Bi với trang phục crop top

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-7

Thanh Bi: Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm-8
Thanh Bi yêu thích kiểu áo này. Cô từng chụp bộ ảnh thời trang áo hở eo

Buu
Theo Vietnamnet


croptop Thanh Bi

Tin tức mới nhất