Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

'Thánh ca dao tục ngữ' Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương phàn nàn quá lạm dụng

Màn đối đáp gay cấn giữa Phạm Hương và Hoàng Thùy thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới mẻ hơn mọi năm, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được thực hiện dưới hình thức của một chương trình truyền hình thực tế mang tên gọi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chương trình sẽ khắc họa rõ nét nhất về hành trình đầy gian nan, thử thách của các thí sinh khi tham gia vào cuộc tranh đua vương miện.

Trước khi chính thức lên sóng vào ngày 30/9, teaser kịch tính của tập 1 - Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được BTC kịp thời "nhá hàng". Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoàng Thùy ngay đầu đoạn clip khiến người hâm mộ hết sức quan tâm. 
 


Clip: Hoàng Thùy bật khóc khi đối diện với Phạm Hương và ban giám khảo.
 

Theo đó vừa đặt chân vào phòng phỏng vấn, Hoàng Thùy đã bị giám khảo Hương Giang nhận xét: "Chị nhìn gương mặt của em người mẫu quá, không hoa hậu".

Tiếp theo, người đẹp xứ Thanh buông một câu ca dao tục ngữ: "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Thấy vậy, host Phạm Hương tiếp tục làm khó Hoàng Thùy: "Chị thấy em liên tục sử dụng ca dao tục ngữ. Em có nghĩ rằng việc em sử dụng quá nhiều như vậy là lạm dụng hay không?".

Lắng nghe sự phàn nàn của đàn chị, không hiểu sao quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 ngay lập tức bật khóc nức nở.
 

Thánh ca dao tục ngữ Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương phàn nàn quá lạm dụng-1
Hoa hậu Hương Giang nhận xét Hoàng Thùy không có gương mặt của một hoa hậu. 

Thánh ca dao tục ngữ Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương phàn nàn quá lạm dụng-2
Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương phàn nàn về việc sử dụng ca dao tục ngữ.

Có thể teaser "nhá hàng" đã được biên tập để tạo thêm phần kịch tính, song việc Hoàng Thùy bật khóc ngay trong phòng phỏng vấn hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một màn đối đáp đầy đủ cung bậc cảm xúc giữa chân dài này với host Phạm Hương cũng như ban giám khảo. 

Bên cạnh đó, 2 người đẹp đình đám là Mâu Thủy và Cẩm Tiên cũng xuất hiện trong đoạn teaser. Chia sẻ trước đội ngũ "cầm cân nảy mực", mỹ nhân họ Mâu nhấn mạnh: "Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả em và Hoàng Thùy đều bắt đầu từ con số không". 
 

Thánh ca dao tục ngữ Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương phàn nàn quá lạm dụng-3
Mâu Thủy tự tin trả lời trước ban giám khảo.

Tự tin không kém Mâu Thủy, người đẹp lai Phi - Cẩm Tiên cũng có câu trả lời ấn tượng trước MC Phan Anh. Nhận được lời bình luận "nhìn em thì ít người cảm thấy chất Việt Nam ở trong đó lắm" từ nam MC, cô gái da màu ứng biến trôi chảy: "Em giao tiếp với mọi người thì chắc chắn ai cũng nhận ra em là phụ nữ Việt Nam". 
 

Thánh ca dao tục ngữ Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương phàn nàn quá lạm dụng-4
Cẩm Tiên tự tin trả lời câu hỏi của MC Phan Anh.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Cẩm Tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017