Thánh chế Đỗ Duy Nam 'thân tàn ma dại' trong parody 'Anh trai nhọ'

"Anh trai nhọ" kể về số phận của chàng trai xúi quẩy do Đỗ Duy Nam thủ vai chính. Cách diễn xuất của anh khiến người xem không nhịn nổi cười.

Sau thành công của Ông bố mưa cán mốc 3 triệu lượt xem, mới đây thánh chế Đỗ Duy Nam tiếp tục mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh trai nhọ. Parody này được viết lại kịch bản dựa trên MV gốc Em gái mưa của Hương Tràm.

Thánh chế Đỗ Duy Nam thân tàn ma dại trong parody Anh trai nhọ-1
Thánh chế Đỗ Duy Nam "thân tàn ma dại" trong parody "Anh trai nhọ".

Anh trai nhọ kể về số phận của chàng trai xúi quẩy do Đỗ Duy Nam thủ vai chính, đi đâu cũng gây tai họa hoặc chỉ cần có ai động vào người anh chàng là ngay lập tức "có biến".

Bất mãn khi bị mọi người hắt hủi, chàng trai quyết định tự tử. Giữa lúc bi quan nhất của nam chính, một cô gái xuất hiện trải lòng về cuộc đời mồ côi cha mẹ và bị cưỡng bức nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua. Đồng cảm trước số phận cùng lời khuyên của cô gái, Duy Nam quyết định làm lại cuộc đời bên người phụ nữ này.


Parody "Anh trai nhọ" chế từ "Em gái mưa".

Qua clip Duy Nam đã gửi đến mọi người thông điệp ý nghĩa: "Mỗi chúng ta sinh ra từ cát bụi rồi cũng trở về với cát bụi. Còn sống xin đừng làm đấng sinh thành buồn lòng. Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn trong mắt mẹ nghe không".

Xuất hiện trên mạng xã hội vào đêm 22/11, hiện parody Anh trai nhọ của ông bố trẻ thu hút hơn 200 nghìn lượt xem, 6 nghìn yêu thích.

Thánh chế Đỗ Duy Nam thân tàn ma dại trong parody Anh trai nhọ-2
Đỗ Duy Nam cùng ekip thực hiện.

Thánh chế Đỗ Duy Nam thân tàn ma dại trong parody Anh trai nhọ-3
Duy Nam cho biết, địa điểm ekip thực hiện "Anh trai nhọ" tại một khu chợ ở Hà Đông (Hà Nội).

Thánh chế Đỗ Duy Nam thân tàn ma dại trong parody Anh trai nhọ-4
Trên trang cá nhân anh không quên gửi lời cảm ơn các tiểu thương đã giúp mình thực hiện sản phẩm này.

Đỗ Duy Nam tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Em của mùa World Cup, World Cup xa dần, Mùa yêu U23,... là những sản phẩm nhạc chế Duy Nam đã gây sốt trước đó. Với màn ảnh Việt, khán giả có thể biết đến anh qua các vai diễn: Mạnh Hà trong Sóng ngầm phát sóng trên kênh VTV1, Trần Lực trong Làm chồng đại gia...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Duy Nam còn có tổ ấm hạnh phúc với bà xã Nguyễn Ngọc Anh (SN 1996). Cặp đôi kết hôn ngày 11/9/2016 sau 3 năm tìm hiểu. Con gái đầu lòng của vợ chồng anh là bé Thóc.

Thánh chế Đỗ Duy Nam thân tàn ma dại trong parody Anh trai nhọ-5
Tổ ấm gia đình hạnh phúc 3 người của Nam - Anh.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa parody nhạc chế

Tin tức mới nhất