'Thánh cosplay' gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình

Chi Pu rất chịu chi vào những màn cosplay đỉnh cao.

Chi Pu là một trong những mỹ nhân chăm cosplay nhất làng giải trí Việt. Mỗi màn hóa thân, Chi Pu đều đầu tư chỉn chu để giống với chính chủ nhất có thể. Nhiều nhân vật đình đám mà hot girl 9X từng biến hóa qua như: Marilyn Monroe, Golden Women, nàng tiên cá,... hoặc thậm chí là tự cosplay thành chính mình. Cùng điểm qua các màn hóa thân ấn tượng của chủ nhân hit Anh Ơi Ở Lại.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-1

Mới đây, Chi Pu khiến cư dân mạng phát sốt với màn cosplay thành nhân vật Golden Women trong bộ phim nổi đình đám trong khoảng thời gian gần đây Jibaro - Love Death And Robots. Đây là một nhân vật có phong cách khá kinh dị khi trên người toàn dát vàng và có khả năng dùng giọng nói ma quái cùng vũ đạo mê hoặc khiến cho những người xung quanh trở nên mất kiểm soát.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-2

Hóa thân thành Golden Women, người đẹp 9X chọn cho mình bộ trang phục tương đồng với nhân vật cùng sắc vàng óng ánh được đính kết cùng những món trang sức lấp lánh. Tuy nhiên, layout makeup của Chi Pu lại có phần đỡ đáng sợ hơn khi không bắt chước lối trang điểm lem luốc của Golden Women. Mặt khác, một số cư dân mạng còn không nhận ra Chi Pu nếu như không được nhắc tên đến trong diện mạo đầy ma quái này.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-3

Trong mùa Halloween năm 2022, giọng ca Cung đàn vỡ đôi đã có màn hóa thân ấn tượng thành nàng tiên cá huyền thoại của Disney. Nữ ca sĩ khoe trọn vòng một "phồn thực" cùng vòng eo con kiến đáng ghen tỵ. Cô nàng còn chơi lớn nhuộm hẳn cả mái tóc đỏ rực để phù hợp với hình tượng nhân vât.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-4
Nàng tiên cá Chi Pu còn có người bạn ốc biển đồng hành thêm chân thật.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-5
Dịp khác, nữ ca sĩ hóa thân thành tượng đài quyến rũ của thế giới Marilyn Monroe với tạo hình đậm chất cổ điển và quý phái.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-6
Chi Pu còn đa dạng phong cách cùng nhân vật Harley Quinn cá tính.

Ấn tượng nhất không thể kể đến màn hóa thân chính mình của nữ ca sĩ đình đám. Cô đã tự mình tái hiện lại hình ảnh của bản thân vào 12 năm trước, thời mà cô nàng 9X mới 17 tuổi và xuất sắc lọt vào top 20 chung cuộc của cuộc thi năm đó.

Thánh cosplay gọi tên Chi Pu, hài hước màn hóa thân thành chính mình-7
Các màn cosplay ấn tượng của Chi Pu hiện đang là đề tài nóng được cư dân mạng đem ra bàn tán.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/thanh-cosplay-vbiz-goi-ten-chi-pu-soc-nhat-la-cosplay-ban-than-202207312252429302.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất