Thành đôi với người đẹp tại 'Người Ấy Là Ai', tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần

Matt Liu đã có chuyến đua xe ngày cuối tuần cùng Tống Đông Khuê.

Tối qua, tập 13 tập phần 2 của Người ấy là ai chính thức lên sóng. Sau khi quyết định loại Huy Kai (người mẫu, dịch thuật viên), Phú Thịnh (CEO công ty truyền thông), Lê Hoàng (Cơ trưởng hãng hàng không quốc gia), Hoàng Thiệu (CEO hệ thống cửa hàng bánh - trà), nữ chính Hương Giang đã quyết định trao hoa cho CEO Matt Liu.

Được người đẹp lựa chọn, chàng doanh nhân đã lập tức thể hiện tình cảm với Hương Giang bằng việc đăng ảnh cả hai nắm tay tình tứ cùng lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào.

Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-1

Trong khi dân tình vẫn còn đang mải mê tác hợp cho đôi trẻ thì chàng CEO lại có động thái tiếp theo. Trên Instagram cá nhân, Matt Liu vừa khoe nhẹ thú vui cuối tuần.

Theo đó, không phải là hẹn hò cùng Hương Giang hay check-in ở một khu nghỉ dưỡng sang chảnh, anh quyết định đến trường đua cùng CEO Đông Khuê bên xế hộp tiền tỷ.

Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-2

Được biết Đông Khuê và Matt Liu là cặp bạn vô cùng thân thiết. Ngoài niềm đam mê tốc độ, họ còn chung sở thích đánh golf. Hình ảnh 2 trai đẹp xuất hiện cùng nhau làm dân tình trầm trồ. Đúng là cực phẩm chỉ chơi với cực phẩm mà thôi.

Trong một diễn biến khác, cũng từ việc khoe niềm vui nhẹ ngày cuối tuần, dân mạng đã soi ra "tình mới" của Hương Giang là đại gia chính hiệu. Anh có thú sưu tập các xế hộp đắt tiền.

Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-3Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-4Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-5Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-6
Loạt xế hộp của Matt Liu đều được chủ nhân đóng logo riêng.

Những chiếc xe sang của anh đều thuộc dòng đắt tiền. Tất cả đều được chủ nhân của chúng gắn tên và đóng logo riêng. 

Matt Liu là người Singapore, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đến với đất nước hình chữ S mới được 4 năm nhưng nam doanh nhân khá giỏi tiếng Việt.

Thành đôi với người đẹp tại Người Ấy Là Ai, tình mới Hương Giang khoe thú vui xa xỉ cuối tuần-7

Hiện anh là CEO của một công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, Matt Liu còn có niềm đam mê tốc độ và sở hữu dàn xế hộp đắt đỏ với nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới. 

Không chỉ đẹp trai, giàu có mà "người ấy" của Hương Giang còn được đánh giá là người đàn ông ngọt ngào. Trên mạng xã hội, anh nhấn "follow" một mình nàng hậu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-nguoi-ay-la-ai-khoe-thu-vui-tien-ty-ngay-cuoi-tuan-n-231693.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất