Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, 'xử đẹp' Diễm My, Lan Khuê và Mi Du

Trong trailer chính thức của "Mẹ chồng", cuộc chiến sinh tử giữa mẹ chồng và con dâu hé lộ nhiều mưu mô hiểm độc và nhiều tình tiết bất ngờ.

Đạo diễn Lý Minh Thắng và ekip sản xuất vừa chính thức giới thiệu trailer & poster phim Mẹ Chồng tới người hâm mộ điện ảnh. Đoạn trailer dài 2 phút không chỉ hé lộ những mưu mô hiểm độc, cay nghiệt mà còn khơi gợi rất nhiều nỗi buồn của những người đàn bà đẹp trong cuộc chạy đua quyền lực.

Bộ phim được coi là phim thâm cung nội chiến đầu tiên của điện ảnh Việt với dàn diễn viên trong mơ: Diễm My 6X, Thanh Hằng, Lan Khuê, Mi Du, Ngọc Quyên… dự kiến khởi chiếu ngày 1/12/2017 sắp tới.

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-1
Poster chính thức của phim "Mẹ chồng"

Cuộc chiến sinh tử giữa những người đàn bà đẹp “khác máu tanh lòng”

Những bộ phim có nhân vật chính là nữ giới, hoặc xoay quanh những câu chuyện của phụ nữ luôn khiến người xem mặc định rằng chúng thuộc thể loại chick-flick hoặc tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, Mẹ Chồng lại đi theo hướng khác – đó là cuộc chiến không khoan nhượng, một mất một còn giữa những phụ nữ “khác máu tanh lòng” mẹ chồng – nàng dâu.

Trailer chính thức của bộ phim mang đến cho khán giả nét phác hoạ khá đầy đủ về bức tranh ngôi làng Đại Điền đầu thế kỷ 20. Ở đó, những người phụ nữ làm dâu cho nhà địa chủ gần như phải hội tụ đủ yếu tố: xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và thủ đoạn mới có thể trụ lại trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Đại diện là bà Hai Lịnh (Diễm My 6x), bà mẹ chồng uy nghi nhưng sắp hết thời và cô Ba Trân (Thanh Hằng) cô con dâu luôn khao khát vượt lên để được làm chủ số phận. Khao khát của Ba Trân mãnh liệt đến mức, biến cô trở thành một bà Hai Lịnh thứ hai - nỗi ám ảnh với các con dâu là Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu) một cách vô thức.

Liệu ai trong số họ - những người phụ nữ, một mặt vẫn vun vén, phụng sự, yêu thương và quý trọng nhà chồng, mặt khác, còn phải đấu tranh cho khao khát hạnh phúc của chính bản thân mình - sẽ giành phần thắng trong cuộc đối đầu quyết liệt này?

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-2
Mẹ chồng và con dâu nhà hội đồng Lịnh

Bí ẩn về gia tộc danh giá nhưng ẩn chứa vô vàn bi kịch

Ở đoạn đầu trailer, khán giả được chứng kiến màn khóc lóc đến tuyệt vọng của Diễm My 6x với câu nói: “Dòng họ nhà Lịnh không thể tuyệt tử tuyệt tôn". Dường như ý thức hệ đã ăn sâu vào đầu những bà mẹ chồng rằng, nhiệm vụ của họ, hay nhiều nàng dâu khác, là phải sinh được con trai nối dõi cho nhà họ chồng, thậm chí quên đi mất hạnh phúc và tương lai của chính mình.

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-3Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-4
Bà Hai Lịnh đã la mắng dâu cả Ba Trân vì tội không có con nối dõi ...

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-5Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-6
... để rồi sau đó Ba Trân phản kháng trước sự chèn ép, bất công và khao khát giành quyền lực đến nỗi giết chết mẹ chồng là bà Hai Lịnh ?

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-7
“Nhà hội đồng Lịnh chỉ cần cháu chứ không cần con dâu" câu thoại một lần nữa khẳng định sự bẽ bàng của phận dâu con, cũng là căn nguyên của mọi nỗ lực, toan tính để bảo vệ chính mình trong cuộc sống nơi gia tộc thế gia.

Trailer gợi mở về những cú twist bất ngờ?

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-8
1 chi tiết gây chú ý trong trailer chính là sự xuất hiện và mối quan hệ của anh lái xe phục vụ với bà chủ Ba Trân. 
Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-9
Thậm chí liền ngay sau những phân đoạn của cả hai thì xuất hiện cảnh nóng khiến người xem dự đoán đây là cảnh tình cảm của chính hai người. 

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-10
Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến mối quan hệ “chung chồng” tưởng chừng rất tốt đẹp giữa Tư Thì và Tuyết Mai, khi một người mang đậm phong cách truyền thống, gia giáo còn người kia thì quyến rũ, tân thời.
Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-11
Chắc chắn sẽ không có sự thuận hòa giữa họ, nhưng ai mới là người ác độc hơn? Chỉ biết rằng Lan Khuê với khuôn mặt và biểu cảm như hình trên sẽ khiến người xem nghĩ ngay đến việc cô là người bắt nạt Mi Du.

Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-12
Thanh Hằng âm mưu thâu tóm quyền lực, xử đẹp Diễm My, Lan Khuê và Mi Du-13
2 người con trai sẽ làm gì trong cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu ?


Trailer chính thức của phim "Mẹ chồng"


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mi Du mẹ chồng Thanh Hằng Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao