Thanh Hằng bối rối vì thí sinh muốn trổ tài nhảy 'sexy dance'

(2Sao) - Thí sinh Bùi Trung Hiếu khiến các giám khảo vô cùng bối rối, Thanh Hằng đỏ ửng mặt vì sự bạo dạn của chàng trai này khi trực tiếp mời Thanh Hằng trở thành bạn diễn của mình.

Vòng thi cuối cùng của vòng sơ tuyển khu vực miền Tây đã thật sự bùng bổ và vô cùng sôi động với tài năng đa dạng của các thí sinh. Không ít người đã trổ hết tài nghệ của mình mong muốn thể hiện niềm đam mê, quyết tâm và tạo ấn tượng trước ban giám khảo.

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào dân dã của miền Tây sông nước thí sinh Trần Ngọc Ngân còn có thể vừa kết hợp hát vọng cổ vừa múa võ hay chàng trai Bùi Trung Hiếu sở hữu thân hình vạm vỡ trổ tài nhảy sexy dance trước các giám khảo khiến Thanh Hằng và Kha Mỹ Vân đỏ ửng mặt.


Mỗi một thí sinh vào Top 20 của khu vực miền Tây đều sở hữu những tố chất riêng mà chương trình muốn tìm kiếm. Sau các vòng thi chuyên môn là catwalk, hình thể và tạo dáng trước ống kính, các giám khảo tiếp tục gặp họ ở vòng thi cuối cùng để tìm hiểu rõ hơn về cá tính và cuộc sống, cũng như tâm tư nguyện vọng của từng thí sinh.

Bên cạnh những tài năng nổi bật, các thí sinh còn thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện về hành trình nuôi dưỡng đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp của họ. Mỗi người một hoàn cảnh, một số phận nhưng nhìn chung ở họ đều có niềm đam mê cháy bỏng, mong muốn được sải bước trên sàn diễn thời trang, được làm việc như những người mẫu chuyên nghiệp.

Bùi Trung Hiếu – Chàng trai cả gan “quyến rũ” cả 4 vị giám khảo


Trung Hiếu đã làm cả bốn thành viên Ban giám khảo phải bối rối vì sự bạo dạn của mình trong phần biểu diễn điệu nhảy sexy dance. Điệu nhảy này đã làm Host Thanh Hằng và Kha Mỹ Vân phải đỏ mặt.








Bùi Trung Hiếu khiến giám khảo Thanh Hằng đỏ mặt với điệu nhảy sexy dance.









Không chỉ Thanh Hằng, ba giám khảo còn lại cũng phải "thẹn" vì chàng trai này.

Ở vòng sơ tuyển mùa trước, Trung Hiếu đã lọt vào top 20 của thành phố Hồ Chí Minh. Trung Hiếu đã có 5 năm hoạt động trong nghề người mẫu, tham gia các show diễn thời trang lớn trong nước. Nói về câu chuyện của cuộc đời mình, Trung Hiếu chia sẻ đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống để có thể theo đuổi được niềm đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Anh muốn là một người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model. Khát khao chinh phục của Trung Hiếu cũng mãnh liệt như rất nhiều bạn trẻ khác khi đến với mùa giải thứ 6 của Vietnam's Next Top Model.

Trần Ngọc Ngân – Cô gái ốc tiêu của vòng sơ tuyển miền Tây và khao khát chinh phục sàn catwalk


Cô gái sở hữu chiều cao ốc tiêu 164cm có thể là trường hợp hy hữu của vòng sơ tuyển mùa giải thứ 6 với chiều cao không quá nổi bật, nhưng trong quá trình tham gia vòng sơ tuyển cô luôn thể hiện quyết tâm và tình yêu thời trang của mình. Dù có chiều cao không đủ chuẩn so với các thí sinh nữ khác, nhưng Trần Ngọc Ngân lại có đôi chân dài thẳng tắp đáng mơ ước và gương mặt xinh xắn.


Trong vòng thi phỏng vấn, cô thật thà chia sẻ, dù biết chiều cao khó có thể trở thành người mẫu, nhưng vẫn muốn tìm kiếm cơ hội được trở thành thí sinh của Vietnam’s Next Top Model. Cô muốn được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của các giám khảo.


Cô cũng cảm ơn vì các giám khảo vẫn dành cho cô cơ hội được có mặt trong vòng thi cuối cùng này. Cô gái này đã thể hiện khả năng vừa hát vọng cổ vừa múa võ rất đặc biệt khiến các giám khảo bất ngờ và trân trọng khả năng cũng như khao khát của nàng ốc tiêu đáng yêu này.

Võ Thành An – Chàng trai xấu lạ từng bị bạo lực học đường


Võ Thành An là một trong những thí sinh lặn lội từ thành phố Hồ Chí Minh để đến với vòng sơ tuyển của khu vực Cần Thơ để tìm kiếm tấm vé vào ngôi nhà chung sau lần đầu không thành công ở mùa giải 2013. Xuất hiện trở lại trong vòng sơ tuyển của Next Top Model lần này, Thành An gây ấn tượng với ban giám khảo bởi sự lột xác hoàn toàn của mình với phong cách và thần thái hoàn toàn khác biệt.


Võ Thành An còn tiết lộ bí mật mà chưa bao giờ dám nói với bất kì ai. Anh từng bị bạo lực học đường khi còn là một học sinh, chính điều này đã tạo nên bản tính rụt rè. Và chính sự rụt rè đó khiến Thành An đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội của mình. Khi chia sẻ điều này, Thành An đã nhận được sự đồng cảm và động viên từ ban giám khảo. Họ mong rằng, cú sốc tâm lý lúc nhỏ của chàng trai sẽ là động lực để anh tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Thành Quốc – Chàng trai y tá quyết không từ bỏ tình yêu lẫn sự nghiệp

Trong vòng phỏng vấn, chàng trai y tá gây sốt trên mạng, Nguyễn Thành Quốc cao 1m85, sinh năm 1993 đã khiến cả những người có mặt tại trường quay phải hồi hộp, bởi quyết định của mình.


Vòng phỏng vấn sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model nổi tiếng là “đánh đố” với những câu hỏi “hóc búa” và thử thách từ BGK nhằm phát huy tối đa tiềm năng, tính cách của thí sinh. Và, Nguyễn Thành Quốc cũng không ngoại lệ. Khi BGK biết, anh chàng này đã có người yêu được 6 năm, họ đã ra “tối hậu thư” chỉ được chọn một trong hai – sự nghiệp và tình yêu.


Anh chàng cương quyết bảo vệ tình yêu và không muốn từ bỏ sự nghiệp. Trước tình huống này, Thành Quốc vẫn giữ vững lập trường của mình khiến mọi người ngạc nhiên và cảm phục. 


Đến với 4 vòng thi sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh có thể thực hiện được niềm đam mê người mẫu dù chỉ vẻn vẹn trong hai ngày ngắn ngủi, nhưng với họ đó là giây phút hạnh phúc được sống với giấc mơ của mình. Họ được sải bước catwalk trước hàng trăm khán giả và ban giám khảo là những chuyên gia uy tín, được thử nghiệm cảm giác khi đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được các nhà thiết kế tên tuổi trong nước đưa ra những lời góp ý chuyên môn.

Hay, được tận mắt nắm tay siêu mẫu Thanh Hằng sải bước trên sàn catwalk. Có thể với những bạn trẻ yêu thời trang, 48 tiếng đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời họ. Những tấm vé vào ngôi nhà chung sẽ được xác định ngay sau vòng sơ tuyển của khu vực miền Nam hoàn thành, diễn ra tại Grand Palace Tp. Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 3/6 tới.

Tất cả những diễn biến gây cấn, kịch tính và đầy những điều thú vị của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ lên sóng trong tập đầu tiên phát sóng lúc 20h ngày 02/8 trên VTV3.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao