Thanh Hằng cầm dao găm đâm thẳng ngực Tăng Thanh Hà

- Hình ảnh gây sốc này nằm trong trailer mới của phim Mỹ nhân kế.

Được nhắc đến nhiều lần trong năm qua với tên gọi Chân dài hành động, nhưng sau đó lại đổi tên thành Mỹ nhân kế, bộ phim mới của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tạo chú ý mạnh với các fan của chân dài Thanh Hằng, và đặc biệt là người hâm mộ Tăng Thanh Hà.

Vốn được biết đến với những vai diễn tròn sức, Tăng Thanh Hà trong Mỹ nhân kế đã khác hẳn với những vai diễn đã khiến người xem đặt cho cô tên gọi 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Tạo hình và tính cách của Tăng Thanh Hà hoàn toàn khác hẳn trong những hình ảnh và trailer của Mỹ nhân kế đã phát hành trước đây. Sự khác biệt này đã gây ra sự tò mò vì ngoại hình và tính cách của Tăng Thanh Hà chưa từng xuất hiện trong các bộ phim hành động, nhuốm màu bạo lực.

Mới đây, tiếp tục một trailer mới của Mỹ nhân kế được phát hành khai thác sự bí ẩn lạnh lùng qua ánh mắt, hành động và lời nói của Thanh Hằng trong vai Kiều Thị. Đặc biệt, trong trailer này, ngoài những khoảnh khắc 2 người đẹp Việt tỉ thí thì pha cầm dao của Thanh Hằng đâm thẳng vào ngực Tăng Thanh Hà cũng cho thấy Thanh Hằng đã có thêm một vai diễn 'nặng kí' vượt lên những nhân vật trước đây.

Những hình mới trong trailer của Mỹ nhân kế:



Những giây phút êm ái, nhẹ nhàng...


đan xen với những pha hành động kịch tính.


Diễn viên nữ để ngực trần đóng cảnh nóng trong phim.


Hà Tăng lần đầu 'giết người' bằng nhát kiếm chí mạng.



Thanh Hằng cầm dao đâm Tăng Thanh Hà.



Trailer phim

Hoàng Phạm

Tin tức mới nhất