The Face Vietnam 2018

Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018

Thanh Hằng vốn nổi tiếng là người nghiêm túc trong công việc nên các học trò của cô cũng phải rất tập trung tiếp thu những chỉ dẫn mà huấn luyện viên truyền đạt.

The Face Vietnam 2018 đã đi gần hết chặng đường. Đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra vào tối nay (30/12) để tìm ra ngôi vị quán quân. Trước khi giờ "G" điểm, các huấn luyện viên đang rất tập trung cho công việc tổng duyệt để chương trình diễn ra suôn sẻ.

Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-1Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-2
Thanh Hằng khá căng thẳng trước đêm chung kết.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng luôn giữ phong thái chuyên nghiệp, đẳng cấp của một “chị Đai”, không bị cuốn theo những chiêu trò hay những cuộc cãi vã với các huấn luyện viên khác.

Ngoài ra “chân dài 1m12” cũng dạy cho các học trò của mình sự mạnh mẽ, quyết đoán, dù có thất bại cũng ngẩng cao đầu chấp nhận và cố gắng cho những chặng đường tiếp theo.

Hiện tại team Thanh Hằng còn lại Mạc Trung Kiên để chinh chiến cho đếm thi cuối cùng. Tất cả các thành viên còn lại trong team đều hi vọng vào anh chàng họ Mạc sẽ làm nên chuyện.

Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-3Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-4
"Chân dài 1m12" đích thân ra tận sân khấu để chỉ đạo các học trò.

Trong buổi luyện tập trước đêm thi quyết định, Thanh Hằng đã hướng dẫn thí sinh của mình những kĩ năng cần thiết đồng thời truyền đạt những bài học hữu ích cho học trò.

Có thể nhận thấy gương mặt của siêu mẫu họ Phạm rất căng thẳng trước thềm chung kết. Thanh Hằng vốn nổi tiếng là người nghiêm túc, khó tính trong công việc, luôn muốn mọi thứ được chỉn chu nhất nên các học trò của cô cũng phải rất tập trung tiếp thu những chỉ dẫn mà huấn luyện viên truyền đạt.

Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-5Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-6Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-7Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-8Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-9
Gương mặt đầy sắc lạnh của Thanh Hằng khi hướng dẫn các học trò.

Sau những giây phút tập luyện căng thẳng, “chị Đại” cùng học trò lại thoải mái vui vẻ cười đùa với nhau, chuẩn bị tâm lý chiến đấu hết mình. Tạo dựng một team có vẻ đẹp của sự hiểu biết, Thanh Hằng mong muốn các học trò sau khi bước ra khỏi cuộc thi sẽ  hoàn thiện bản thân và tỏa sáng một cách ấn tượng nhất.

Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-10
Hiện tại, team Thanh Hằng còn lại Mạc Trung Kiên sẽ chinh chiến ở đêm chung kết The Face 2018.

Thanh Hằng lạnh lùng đáng sợ khi chỉ đạo học trò tổng duyệt chung kết The Face Vietnam 2018-11
Sau những giây phút làm việc căng thẳng, Thanh Hằng cùng học trò vui vẻ chụp hình với nhau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-lanh-lung-tong-duyet-chung-ket-the-face-2018-n-172900.html

Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018