The Face Vietnam 2018

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: 'Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có'

Võ Hoàng Yến nhếch môi chán nhẹ vì song Hằng không có lời qua tiếng lại nào sau màn loại trừ Hồ Thu Anh.

Mới đây, tập 8 của chương trình The Face Vietnam 2018 lên sóng. Mở đầu là lớp học Kỹ năng chụp hình dưới sự đứng lớp của huấn luyện viên Thanh Hằng.

Thử thách cá nhân trong lớp học là chụp ảnh giới thiệu sản phẩm cùng động vật. Những loài bò sát bất chợt được đặt lên người các thí sinh trong buổi chụp hình khiến họ sợ hãi, rơi vào những tình huống "dở khóc dở cười".

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-1
Lệ Nam - Mạc Trung Kiên - Trương Thanh Long hoảng sợ với loài bò sát.

Tuấn Kiệt, Thu Anh, Linh Chi, Như Mỹ và Trâm Anh chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình khi không sợ hãi bất kỳ loài động vật nào mà còn biết cách phối hợp với “bạn diễn” để tạo ra những bức hình đẹp. Quỳnh Anh, Bella tuy hoảng sợ nhưng cũng đã biết cách kiểm soát và tập trung vào phần thi để hoàn thành tốt thử thách. 

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-2
Với bức ảnh đẹp nhất, Thu Anh là người giành chiến thắng thuyết phục ở thử thách này.

Bước vào thử thách chính của tập 8, các đội thi sẽ phải quay video clip giới thiệu 4 thương hiệu thời trang. Chính 3 huấn luyện viên sẽ là người dựng clip, hoàn tất sản phẩm cuối cùng để trình bày với khách hàng.

Điểm khó khăn trong thử thách là các thí sinh ở mỗi phân cảnh đều phải thực hiện với bàn nhún, kiểm soát được những chuyển động của cơ thể là việc khá nguy hiểm và hao tốn nhiều sức lực.

Team Minh Hằng là team đầu tiên thực hiện thử thách. Các thí sinh đều thể hiện khá tốt, đặc biệt là Trương Thanh Long và Trâm Anh. Tuy vậy, Bella vẫn loay hoay đi tìm cho mình con đường bứt phá tốt nhất bên cạnh sự hỗ trợ của huấn luyện viên.

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-3Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-4

Võ Hoàng Yến tiếp tục rơi vào tình huống khó khăn khi chỉ còn 2 thí sinh. Cả Quỳnh Anh và Tuấn Kiệt đều phải thực hiện 2 lần tương đương với 4 thương hiệu, tiêu tốn nhiều năng lượng và thể lực hơn. Trong lúc hướng dẫn thí sinh, Võ Hoàng Yến bị Minh Hằng thẳng thừng lên tiếng tố cáo đã sao chép ý tưởng của mình. 

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-5Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-6

Một sự cố nhỏ đã xảy ra với team Thanh Hằng đó là thí sinh Thu Anh bị trật cổ chân khi thực hiện động tác bật nhảy trên bàn nhún. Tuy vậy, Thu Anh vẫn tiếp tục bùng nổ hết năng lượng trong phần thử thách, bên cạnh phần thể hiện tốt của các thí sinh cùng team.

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-7Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-8

Nhận được nhiều lời khen cho sản phẩm video clip cuối cùng, Minh Hằng là team giành chiến thắng trong tuần này. Đối diện với Minh Hằng trong "hang cọp" là Tuấn Kiệt - team Hoàng Yến và Thu Anh - team Thanh Hằng. 

Trong lúc đưa ra những lý lẽ để bảo vệ bản thân, Tuấn Kiệt đã có lời nói và thái độ đôi co, bướng bỉnh khiến Minh Hằng không hài lòng. Cô dằn mặt thí sinh mạnh mẽ: “Đừng đổ lỗi cho bất kì ai khi team Võ Hoàng Yến chỉ còn 2 thí sinh”.

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-9Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-10
Tuấn Kiệt và Thu Anh đối diện với Minh Hằng trong phòng loại.

Để công bằng hơn, Minh Hằng đặt ra thử thách chụp ảnh tại phòng loại để đưa ra quyết định loại trừ. Cuối cùng, cô quyết định giữ lại Tuấn Kiệt, dắt thí sinh về trao tận tay Võ Hoàng Yến khiến nữ siêu mẫu bất ngờ đến bật khóc. 

Riêng Thanh Hằng vẫn vô cùng bình tĩnh, cười nhẹ với Minh Hằng như không có chuyện gì và sau đó dắt những thí sinh còn lại trong đội trở về. 


Clip: Hoàng Yến chán nản vì 2 chị Hằng không cãi nhau. 

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-11
Bị Minh Hằng loại thí sinh nhưng "chị đại" bình tĩnh lạ thường.

Minh Hằng loại học trò Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến nhếch môi: Chờ 2 chị cãi nhau cho hấp dẫn mà chẳng có-12
Thấy vậy Hoàng Yến nhếch môi: "Chờ 2 chị Hằng cãi nhau mà chả có. Chẳng hấp dẫn gì cả".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018