Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36

Siêu mẫu quê Đà Nẵng luôn trẻ trung nhờ biết cách phối đồ đơn giản nhưng tinh tế.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-1
Váy ngắn kẻ caro: Họa tiết này chưa bao giờ lỗi mốt và thường xuyên được các tín đồ thời trang chọn lựa vì tạo cảm giác trẻ hơn tuổi thật. Ngoài chân váy rời, bạn có thể chọn chiếc váy đơn giản nhưng "có võ" giống Thanh Hằng. Thiết kế cổ chữ V và có chiều dài đến nửa đùi giúp hội chị em "hack" dáng kiệu quả. Thay vì giày cao gót, bạn nên chọn đôi sneakers có đế dày khoảng 3-5 cm. Nếu tự tin về đôi chân dài và thon gọn của mình, các cô gái có thể mang thêm tất cổ cao. Tuy nhiên, đó không phải là lựa chọn lý tưởng đối với những cô gái "nấm lùn". Ảnh: @phamthanhhang_.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-2
Đóng thùng áo thun: Những chiếc áo thun kẻ sọc ngang mang màu sắc tương phản luôn là món đồ được giới trẻ yêu thích vì đảm bảo độ thoải mái và dễ phối. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng công thức đóng thùng gọn gàng nếu muốn trông cao ráo và trẻ trung hơn. Người mẫu 36 tuổi chọn quần cạp cao, dáng ôm để tiện khoe đôi chân đáng mơ ước. Ngoài ra, quần tây ống rộng cũng là lựa chọn thay thế nếu bạn không thích sự gò bó. Để hoàn thiện vẻ ngoài, bạn nên chọn đôi giày có tông gần giống màu áo để tổng thể không rời rạc. Ảnh: @phamthanhhang_.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-3
Áo cổ 2 ve tay ngắn: Một trong những công thức có thể giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật là không ngại mặc đồ có họa tiết đáng yêu, nổi bật. Áo in hình trái tim, hoa cúc hay rừng nhiệt đới là một vài gợi ý cho dịp hè năm nay. Trong trường hợp không cần giữ mức lịch sự, bạn có thể thoải mái kết hợp áo cổ 2 ve với quần shorts tối màu. Hơn nữa, cách buộc 2 vạt áo lại với nhau cũng là ý tưởng không tồi cho vẻ ngoài thêm năng động. Ảnh: @phamthanhhang_.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-4
Đồ denim: Dù đã 36 tuổi, Thanh Hằng thường được fan khen giống sinh viên khi diện những bộ đồ thể hiện cá tính. Với dáng người chuẩn siêu mẫu, cô thừa sức diện trang phục sang trọng đúng lứa tuổi. Tuy nhiên, người đẹp gốc Đà Nẵng vẫn trung thành với cách phối đồ đơn giản cùng denim. Cách xắn tay áo và ống quần giúp người diện trông trẻ hơn. Kính bản to, hoa tai tròn là những phụ kiện bạn cần lưu ý để giúp bản thân "hack" tuổi. Ảnh: @phamthanhhang_.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-5
Áo hoodie trơn thường mang đến cảm giác thoải mái bởi có kiểu dáng rộng cùng phần mũ to. Quần baggy thường được đánh giá như một món đồ lý tưởng để kết hợp cùng chiếc áo này. Hiện nay, trên thị trường còn bán nhiều loại áo hoodie dáng crop top để hội chị em tiện "hack" chiều cao và thể hiện cá tính. Chỉ cần đeo thêm kính gọng to và búi tóc cao, Thanh Hằng cũng trông giống cô gái còn ngồi trên giảng đường đại học. Ảnh: @phamthanhhang_.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-6
Công thức tối giản: Đôi khi, bạn chỉ cần phối đồ đơn giản cho buổi hẹn cà phê cuối tuần. Áo thun trắng cùng quần jeans là "cặp đôi hoàn hảo" cho trường hợp bí ý tưởng. Bạn đừng quên chọn túi kẹp nách trùng màu với sneakers để hoàn thiện vẻ ngoài. Ảnh: @phamthanhhang_.

Thanh Hằng mặc đồ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 36-7
Phụ kiện hợp trend: Để phá vỡ công thức tỷ lệ thuận giữa tuổi tác và thời gian, các cô gái cũng cần cập nhật thông tin về xu hướng thời trang mới trên thế giới. Năm nay, những chiếc bằng đô màu nổi vẫn tiếp tục nằm trong dánh sách phụ kiện cần có của phái đẹp. Ngoài ra, hoa tai bản to hay vòng cổ hơi hướm vintage nhiều tầng cũng được chú ý. Ảnh: @phamthanhhang_.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-hang-mac-do-nhu-thieu-nu-doi-muoi-o-tuoi-36-post1108058.html?fbclid=IwAR08f4QTLjI8PRKA_PhyLzLUkpJ9A7Z6v51GCyHuCp9PxCVeZ9ZvBiacS5s

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao