Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè

Váy dây mảnh, quần ống suông, ống loe, trang phục màu loang là những xu hướng hot nhất mùa hè năm nay được các mỹ nhân Việt lăng xê.

1. Quần ống suông, ống loe

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-1
Mặc quần ống suông màu đen kết hợp áo thun kèm áo sơ mi trắng, thắt tóc 2 bím, đội nón bucket đi giày thể thao trông Thanh Hằng trẻ trung và cá tính miễn bàn.

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-2
Ngọc Trinh khoe vòng eo thon thả, săn chắc khi mix quần ống suông cùng áo croptop, sneaker đế bánh mì và nón lưỡi trai. Set đồ giúp cô vừa tôn lên nét gợi cảm vừa "cool ngầu".

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-3
Để kéo dài đôi chân và "ăn gian" chiều cao, Quỳnh Anh Shyn chọn kiểu quần ống loe rộng rãi ton-sur-ton với áo ôm mix kèm túi xách và giày cao gót.

2. Váy body dây mảnh

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-4
Tóc Tiên luôn là một trong những mỹ nhân sành điệu của Vbiz khi bắt trend cực kỳ thần tốc. Chiếc váy dây siêu mảnh màu loang được cô phối cùng sandals trong suốt tôn dáng.

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-5
Thiều Bảo Trâm khoe đường cong khi khoác lên người chiếc váy dây mỏng manh ôm sát body với hoa tiết hoa ngọt ngào kết hợp cùng giày cao gót và túi xách hàng hiệu nhỏ xinh. 

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-6
Thiều Bảo Trang cũng không đứng ngoài xu hướng khi lựa chọn chiếc váy bó 2 dây bèo nhún để phô diễn triệt để vóc dáng nuột nà và đôi chân thon thả. Cô nàng chỉ cần phối cùng giày thể thao và mắt kính là đã đủ sành điệu, gợi cảm.

3. Trang phục màu loang

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-7
Xu hướng trang phục màu loang pastel cũng đang được nhiều sao Việt ứng dụng theo nhiều phong cách khác nhau. Khánh Linh The Face giúp cả set đồ trở nên sang chảnh hơn nhờ khéo mix với phụ kiện mắt kính, túi xách và thắt lưng tông hồng fuchsia.

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-8
Phí Phương Anh chẳng cần mix&match cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật khi chọn chiếc váy tie-dye 2 dây kết hợp nhẹ nhàng với túi xách kẹp nách và vòng cổ duyên dáng.

4. Đầm họa tiết điệu đà

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-9
Váy hoa hở lưng của Thanh Hằng rất thích hợp cho những chuyến du lịch. Bạn chỉ cần kết hợp cùng sandal quai mảnh, túi xách mini là đủ sành điệu và trendy ngày nắng nóng.

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-10
Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm trong chiếc váy hoa xẻ tà. Bạn gái có thể lựa chọn mix cùng giày thể thao hoặc giày sandal đều đẹp.

Thanh Hằng, Tóc Tiên bắt trend cực nhanh với loạt trang phục hot nhất mùa hè-11
Á hậu Tường San chứng minh là một trend-setter chính hiệu khi lăng xê mẫu váy hoa hở lưng bay bổng rất phù hợp cho những chuyến đi biển.

San
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-cach-len-do-theo-xu-huong-hot-nhat-mua-he-2020-n-227529.html

Thanh Hằng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất