Thành Lộc, Phở Đặc Biệt khổng lồ trước...người kiến

(2Sao) - Sau một tuần ra mắt trên toàn thế giới, Ant Man đã được công chiếu tại Việt Nam vào tối qua tại cả hai đầu Nam Bắc.

Bom tấn mới nhất của Marvel: Ant Man - Người Kiến đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào tối qua, 21.07.2015. Sự kiện công chiếu tại Hà Nội và TP.HCM thu hút đông đảo giới truyền thông, các ngôi sao nổi tiếng và các khán giả yêu thích dòng phim siêu anh hùng. Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt, Đại Nhân, Tronnie 365, Vương Anh, Đinh Mạnh Ninh, An Japan, Hà Min, Mạnh Quân…là những bạn trẻ hào hứng nhất khi lần đầu tiên được gặp ANT-MAN trên màn ảnh rộng. Mô hình Người Kiến tí hon cùng thảm đỏ dành riêng cho…kiến cũng gây ấn tượng và thích thú cho các khán giả Không chỉ vậy, các fan ruột của Marvel đã kịp làm những bộ đồ Cosplay ấn tượng để “diện” tới buổi công chiếu.

Bà Rathanamongkolmas Subha-Orn – đại diện của Marvel &Walt Disney tại khu
vực châu Á – Thái Bình Dương cùng với Phở Đặc Biệt.


Đặc biệt, sự kiện tại TP.HCM còn có sự tham gia của bà Rathanamongkolmas Subha-Orn – đại diện của Marvel &Walt Disney tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Bà Rathanamongkolmas tự hào chia sẻ: “Ant-Man đã ra mắt tại Mỹ vào tuần trước và hiện đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách. Tôi tin rằng, “Ant-Man” khi khởi chiếu tại Việt Nam cũng sẽ đạt được những thành công tương tự, bởi đây là bộ phim rất vui nhộn, dí dỏm và thuần túy giải trí cho tất cả mọi người. Đối với Marvel nói riêng và Walt Disney nói chung, Việt Nam đã, đang và sẽ là một thị trường ưu tiên. Chúng tôi rất vui mừng, không chỉ bởi sự tăng trưởng và tiềm năng của thị trường này, mà còn bởi chúng tôi có thể kể những câu chuyện cảm động, những nhân vật đáng yêu và đem những sản phẩm giải trí chất lượng tới với khán giả Việt. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục công việc đó, và nhân cơ hội này, gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn”.

Diễn viên Thành Lộc là một fan đặc biệt của những phim anh hùng nhà Marvel.

 Ant-Man xoay quanh bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt: biến người bình thường trở thành bé nhỏ, nhưng có sức mạnh phi thường và giao tiếp được với kiến, siêu trộm Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr.Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá bởi Yellowjacket, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym phải hợp sức ngăn chặn mối hiểm họa khôn lường.


An Japan.


Bùi Minh Quân - Top3 Vietnam Idol 2015.


Đại Nhân.


Đinh Mạnh Ninh.


Hà Mjn


Kelbin Lei.


Mạnh Quân.


MC Đức Bảo.


Ngọc Thảo.


Quang Đăng.


Đạo diễn Trần Trọng Dần.


Vương Anh.

Bom tấn  Ant-Man sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ cuối tuần này, 24.07.2015 với định dạng 2D, 3D, 4DX, ATMOS và IMAX 3D.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất