Thành Long bị chỉ trích đạo đức giả, lừa người xem

Phim hài mới của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả. Vai diễn của tài tử “Giờ cao điểm” cũng nhận chỉ trích khi công chúng liên hệ đến đời tư của Thành Long.

Những năm gần đây, phim do Thành Long đóng chính đều rơi vào tình trạng sa sút, doanh số phòng vé ảm đạm, không đạt được kỳ vọng của khán giả. Bộ phim hài mới Long Mã Tinh Thần sắp ra mắt đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đầu tháng 3, tài khoản Weibo chính thức của Long Mã Tinh Thần thông báo lịch chiếu vào 7/4. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng thắc mắc là vị trí của diễn viên xuất hiện trên poster và trailer. Trong các áp phích công bố trước đó, Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân xuất hiện cùng Thành Long. Ở áp phích mới nhất, Thành Long và Ngô Kinh là chủ thể chính, tên của Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân biến mất.

Thành Long bị chỉ trích đạo đức giả, lừa người xem-1Thành Long bị chỉ trích đạo đức giả, lừa người xem-2
Poster gây tranh cãi của Long mã tinh thần. Ảnh: Sohu.

Thoạt nhìn, tấm áp phích khiến khán giả nghĩ rằng Thành Long và Ngô Kinh đóng chính, nhưng thực tế Ngô Kinh chỉ là khách mời. Việc đưa tài tử lên áp phích quảng bá chính khiến cư dân mạng chỉ trích nhà sản xuất đánh lừa khán giả.

Trong trailer mới, các cảnh quay của Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân bị giảm bớt, tất cả đều xoay quanh Thành Long và Ngô Kinh. “Nếu đoàn phim thông báo có sự điều chỉnh trong quá trình quay phim để tăng đất diễn của Ngô Kinh thì có thể hiểu được. Vấn đề ngoài poster và trailer, những thông cáo khác đều ghi Lưu Hạo Tồn là thứ chính. Cốt truyện bao hàm yếu tố tình cảm gia đình, Lưu Hạo Tồn đóng vai con gái Thành Long”, Sohu viết.

“Hãng phim lấy vai khách mời của Ngô Kinh làm trọng tâm, khi khán giả đi xem Ngô Kinh và phát hiện anh ấy chỉ là vai phụ, chẳng phải chúng tôi sẽ bị lừa sao?”, “Nội dung phim về tình cảm cha và con gái, poster chỉ để câu khách thôi sao?”… cư dân mạng chỉ trích nhà sản xuất bộ phim đang cố tình đánh lừa khán giả.

Trên thực tế, việc dùng diễn viên khách mời làm tăng yếu tố quảng bá trước công chúng khá phổ biến. Tuy nhiên theo khán giả, nhà sản xuất không nên “treo đầu dê bán thịt chó” nếu không muốn trở thành tâm điểm chỉ trích.

Nội dung Long Mã Tinh Thần kể về diễn viên đóng thế tên là Lão La (Thành Long thủ vai). Ông không hòa thuận với con gái nên dành hết tình cảm cho con ngựa già còi cọc Xích Thố của mình.

Một ngày, Lão La xảy ra tranh chấp, ngựa Xích Thố có nguy cơ bị bắt đi khiến Lão La phải nhờ đến sự giúp đỡ của con gái (Lưu Hạo Tồn đóng và bạn trai cô (Quách Kỳ Lân thủ vai).

Thành Long bị chỉ trích đạo đức giả, lừa người xem-3

Từ đây, hành trình yêu thương bắt đầu. Họ gắn kết tình cảm cha con và tìm lại được ngựa Xích Thố. Bộ phim được giới thiệu mang đến những trận cười sảng khoái cùng những khoảnh khắc lắng đọng, gắn với tên tuổi của Thành Long.

Ngoài ồn ào liên quan đến hình ảnh quảng bá phim, Thành Long hứng chịu "gạch đá" khi vào vai ông bố tốt. “Thành Long luôn giải quyết được vấn đề với con gái trên màn ảnh, nhưng lại không muốn giải quyết vấn đề con gái mình”, “Người cha tồi nhưng thích diễn người cha tốt làm gì vậy, đạo đức giả”… các ý kiến để lại.

Thành Long có con gái ruột tên Ngô Trác Lâm, sinh năm 1999 nhưng tài tử tuyên bố không nhận con, cho rằng mình bị “gài bẫy”. Cô là kết quả của mối tình "vụng trộm" giữa Thành Long và cựu Hoa hậu châu Á - Ngô Ỷ Lợi.

Tình cũ tài tử cho biết cô và con gái chưa từng được Thành Long quan tâm, hỏi han hay chu cấp tiền nuôi con.

Hiện, con gái Thành Long sống vật vờ, kham khổ ở Canada vì không có công việc ổn định. Cô công khai là người đồng tính năm 2018.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thanh-long-bi-chi-trich-dao-duc-gia-lua-nguoi-xem-post1514569.tpo

Sao Hoa Ngữ Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao