Thành Long suýt chết đuối ở Quảng Tây

Nam diễn viên cho biết khi thực hiện một cảnh quay trong "Tuyệt địa chạy trốn", anh suýt mất mạng.

Thành Long ở tuổi 61 vẫn miệt mài đóng phim hành động. Nam diễn viên trả lời phỏng vấn trên Nam Đô ngày 3/11 tiết lộ suýt chết khi quay phim Tuyệt địa chạy trốn ở Quảng Tây.

Thành Long suýt chết khi quay phim ở Quảng Tây.
Thành Long suýt chết khi quay phim ở Quảng Tây.

Bộ phim được đầu tư kinh phí lớn, bối cảnh quay tại 3 quốc gia và 7 thành phố. "Tôi một lần nữa bán mạng khi đóng phim ở tuổi lục tuần. Lúc đó, tôi suýt chết ở Quảng Tây" - tài tử nói.

Ngôi sao Kung Fu cho biết, trong một cảnh quay ở khu vực nước sâu đến 15 m, do sơ xuất, anh bị cuốn vào đúng khu vực nước xoáy mạnh nhất.

"Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi giãy giụa trong nước, thuyền trở ê-kíp lại không hề hay biết. Rất may sau đó, có người phát hiện tôi không ở trên thuyền và vội vàng quay lại. Nhớ lại thời điểm đó, tôi thật sự rất sợ. Thật kinh hoàng!" - Thành Long nói.

Đây không phải lần đầu tiên tài tử suýt chết khi quay phim. Thời điểm quay Câu chuyện cảnh sát, vì một cảnh trên không, Thành Long bị chấn thương cột sống.

"Có lúc tôi đã tuyên bố giã từ nghiệp đóng cảnh hành động vì sức khỏe không như xưa. Nhưng những dự án đến và tôi lại tiếp tục nhận lời" - Thành Long tâm sự.

Thành Long chưa muốn nghỉ hưu ở tuổi lục tuần.
Thành Long chưa muốn nghỉ hưu ở tuổi lục tuần.


Hiện, sao nam 61 tuổi bận rộn thực hiện Kung Fu Yoga hợp tác với các nhà làm phim Ấn Độ. Dự án này gặp trục trặc do phía đối tác bất mãn với cách làm phim ở Trung Quốc.

Đáp lại thông tin Ấn Độ rút vốn, Thành Long tự tin: "Chuyện này không có gì cả, chúng tôi không thiếu các nhà đầu tư".

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao