Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn

Khối tài sản đáng mơ ước của các ngôi sao Hong Kong khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hoạt động nhiều năm trong giới giải trí, các tên tuổi đình đám xứ tỷ dân không chỉ khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng công chúng, mà còn tích lũy được khối tài sản lớn. Cuộc sống giàu sang với hàng loạt bất động sản giá trị của họ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Thành Long

Mới đây, thông tin Thành Long chuyển đến nhà mới ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Căn nhà mới của Thành Long hiện có giá trị lên tới 40 triệu NDT (hơn 136 tỷ đồng) với diện tích hơn 400 mét vuông. Nội thất bên trong ngôi nhà được “ông hoàng võ thuật” lựa chọn và sắp xếp trông rất sang trọng và cao cấp.

Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn-1
Căn nhà với thiết kế sang trọng của siêu sao võ thuật Thành Long. 

Trên thực tế, Thành Long còn sở hữu rất nhiều bất động sản khác. Trong đó, hai căn nhà tại Bắc Kinh do nam diễn viên làm chủ hiện đang cho Lâm Phụng Kiều và Phòng Tổ Doanh ở đã hơn 10 năm. Nhưng vì một số lý do mà sau đó, hai căn nhà này đã được đem bán đấu giá với giá 70 triệu NDT (hơn 238 tỷ đồng).

Thành Long là một trong những siêu sao hàng đầu ở Trung Quốc. Từ những năm 1980, ông đã có thể kiếm được hơn 10 triệu đô la Hong Kong (hơn 29,8 tỷ đồng), cao hơn rất nhiều so với những diễn viên cùng thời. Như vậy, có thể tưởng tượng được khối tài sản tích lũy qua nhiều năm của Thành Long là rất lớn.

Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn-2
Thành Long gây bất ngờ khi tậu hẳn máy bay riêng. 

Bên cạnh các dinh thự sang trọng ở Trung Quốc, Thành Long còn sở hữu các dinh thự khác ở nước ngoài. Ông còn gây bất ngờ khi tậu cả máy bay và du thuyền riêng, cộng với việc đứng tên chủ sở hữu 6 công ty.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi được công chúng biết đến qua tác phẩm đình đám Vua Hài Kịch. Sau lần hợp tác thành công với Châu Tinh Trì, nữ diễn viên tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh với hàng loạt các tác phẩm đình đám như: Tinh Nguyện, Đội Bóng Thiếu Lâm, Vô Cực, Đua Xe…

Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn-3
Trương Bá Chi là ngôi sao điện ảnh Hong Kong sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. 

Nhiều năm cống hiến cho nền điện ảnh, Trương Bá Chi cũng sở hữu cho mình khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Trước đó, cô từng tiết lộ bản thân đã mua một căn nhà ở Bắc Kinh trị giá hơn 70 triệu NDT (hơn 238 tỷ đồng) và một căn nhà trị giá hơn 40 triệu NDT (hơn 136 tỷ đồng).

Ngoài ra cô còn sở hữu 4 căn nhà khác ở Hong Kong (Trung Quốc) và khối tài sản 300 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng). Chính vì vậy mà dù phải nuôi 3 người con, song Trương Bá Chi không phải lo lắng về các vấn đề kinh tế.

Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn-4
Căn nhà của Trương Bá Chi được thiết kế rất đơn giản và ấm cúng. 

Lý Long Cơ

Không phải ngôi sao hạng nhất Hong Kong song Lý Long Cơ cũng tạo được danh tiếng lớn khi góp mặt trong tác phẩm Tây Du Ký. Cựu diễn viên đài TVB ở tuổi 70 cũng đã sở hữu cho mình nhiều bất động sản.

Những năm đầu bước vào làng giải trí, Lý Long Cơ đã mua liên tiếp 6 căn nhà tại một thành phố ở Trung Quốc. Theo như nam diễn viên tiết lộ, ông đã bỏ ra 800 triệu NDT (hơn 2,7 nghìn tỷ đồng) để mua 6 căn nhà tại thời điểm đó. Tuy nhiên ở hiện tại, những căn nhà do Lý Long Cơ sở hữu đã tăng giá lên gấp 10 lần.

Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn-5Thành Long và dàn sao Hong Kong sở hữu nhiều bất động sản lớn-6
Lý Long Cơ chuyển quyền sở hữu 6 căn nhà cho vợ kém 40 tuổi. 

Sau khi kết hôn với vợ trẻ kém 40 tuổi, hai năm gần đây, Lý Long Cơ đã sang tên 6 căn nhà cho vợ. Bỏ mặc những lời chỉ trích của công chúng về mối tình “ông cháu”, nam diễn viên họ Lý vẫn thể hiện sự nuông chiều khi giao toàn bộ tài sản cho vợ trẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sao-hong-kong-so-huu-nhieu-bat-ong-san-lon-thanh-long-tau-nha-moi-hon-136-ty-a-bang-nguoi-nay-a568100.html

Lý Long Cơ Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi Thành Long

Tin tức mới nhất