Rũ bỏ thân hình cá mắm, 'thánh thả thính' Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa

Thanh Nga Bento tăng cân đáng kể sau thời gian dài im ắng.

Thái Thị Thanh Nga (biệt danh Thanh Nga Bento đến từ Đà Nẵng), nổi lên nhờ clip "review mực Bento và bánh Nhật" cách đây 2 năm. Dù nhan sắc không phải nổi bật nhưng nhờ cách dùng từ hài hước, cô được ví là hiện tượng mạng có tính giải trí cực cao.

Đặc biệt, Thanh Nga gây chú ý khắp cõi mạng với hàng loạt câu "thả thính" đi vào lòng người. Hình ảnh cô bạn sau đó được đem đi chế với nhiều nội dung hài hước, phủ sóng trên các diễn đàn.

Rũ bỏ thân hình cá mắm, thánh thả thính Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa-1
Thanh Nga với "kho thính" gây bão.

Cũng đã lâu lắm rồi, dân tình không thấy Thanh Nga tung thêm mẻ "thính" nào. Lướt qua trang cá nhân cư dân mạng phát hiện, hình như hiện tượng họ Thái đang tính chuyển mình sang hình tượng mới.

Chẳng là khoảng 2 ngày trở lại đây, người theo dõi phát hiện Thanh Nga tích cực tham gia hỏi - đáp cùng mọi người trên Facebook.

Rũ bỏ thân hình cá mắm, thánh thả thính Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa-2Rũ bỏ thân hình cá mắm, thánh thả thính Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa-3Rũ bỏ thân hình cá mắm, thánh thả thính Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa-4
Thanh Nga dành lời khen cho loạt gái xinh nổi tiếng.

Nhưng thay vì được hỏi những vấn đề liên quan đến Thanh Nga, cô nàng lại được mọi người yêu cầu nhận xét về loạt gái xinh nổi tiếng cõi mạng. Đáp lại, Thanh Nga khiến dân tình không khỏi "bội thực" với những lời khen dành cho team xinh gái.

Cụ thể, từ Mai Âm Nhạc, Jenny Huỳnh,"hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm, đến hot TikToker Vũ Thị Khánh Huyền,... đều được gọi tên và được Thanh Nga khen "rất dễ thương", "rất đẹp",... Nhận xét mười người như một, xem ra Thanh Nga cũng "thảo mai" đáo để.

Rũ bỏ thân hình cá mắm, thánh thả thính Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa-5
Ngoại hình hiện tại của Thanh Nga.

Bên cạnh quan tâm đến sở thích mới của Thanh Nga, mọi người cũng thấy cô nàng có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. 

Theo đó, trước đây cô nàng trông khá gầy gò thì ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Thanh Nga đã tăng cân rõ rệt. Không còn thân hình "cò hương", hiện tượng mạng đến từ Đà Nẵng trông đẫy đà hơn hẳn, nổi bật nhất là gương mặt đã xuất hiện chút nọng cằm.

Rũ bỏ thân hình cá mắm, thánh thả thính Thanh Nga Bento giờ đã khác xưa-6
Thân hình ''cá mắm'' trước đây của cô nàng.

Tít
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nga-bento-ru-bo-than-hinh-ca-mam-n-262510.html

Thanh Nga Bento

Tin tức mới nhất