Mẹ Thanh Nga Bento khóc nghẹn vì chồng nhập viện, gia đình lâm vào cảnh khó khăn không đủ tiền mua đồ ăn

Thanh Nga Bento cho biết hiện tại ba cô đang mắc nhiều bệnh một lúc, đã nằm viện 1 tuần.

Nổi tiếng từ clip review mực bento và những câu thả thính đi vào lòng người, Thanh Nga Bento (tên thật là Thái Thị Thanh Nga) nhận được sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng.

Nhiều người còn nể phục hơn khi biết gia cảnh nghèo khó mà cô bạn vẫn phấn đấu từng ngày. Thanh Nga chăm chỉ nhận quảng cáo sản phẩm cho các shop là để phụ giúp mẹ chuyện kinh tế gia đình, chăm sóc ba đã mất khả năng lao động từ lâu.

Mẹ Thanh Nga Bento khóc nghẹn vì chồng nhập viện, gia đình lâm vào cảnh khó khăn không đủ tiền mua đồ ăn-1
Ba của Thanh Nga bị bệnh, đã ở nhà nhiều năm nay.

Tuy nhiên mới đây, Thanh Nga Bento đã có những chia sẻ khiến nhiều người lo lắng. Cô bạn cho biết ba bị bệnh nặng nên tạm thời mình không đăng video lên kênh Youtube được nữa. Được biết, ba Thanh Nga đã nhập viện vì bệnh trở nặng khoảng 1 tuần trở lại đây.

Mẹ Thanh Nga Bento khóc nghẹn vì chồng nhập viện, gia đình lâm vào cảnh khó khăn không đủ tiền mua đồ ăn-2
Chú Thái Văn Phương - ba của Thanh Nga Bento ở bệnh viện. 

Nghe tin, cô nàng Trần Ngọc Cát Phương (1 người chị thân thiết của Thanh Nga) đã đến thăm, quay video và đăng lên MXH, chia sẻ cụ thể hơn về tình hình hiện tại của gia đình Thanh Nga Bento. Theo đó, cô Minh Gái, mẹ Nga không còn đủ tiền để lo viện phí chồng, thậm chí không đủ tiền mua đồ ăn. Mẹ Thanh Nga cũng không cầm được nước mắt khi được hỏi chuyện.

Mẹ Thanh Nga Bento khóc nghẹn vì chồng nhập viện, gia đình lâm vào cảnh khó khăn không đủ tiền mua đồ ăn-3

Liên hệ với Thanh Nga, cô bạn cho biết kết quả từ bệnh viện cho thấy ba của Nga đang mắc bệnh liên quan để cả nội tạng và phổi:

"Ba mình cả bị bệnh về gan và phổi rồi lao nữa nên phải chuyển qua lại cả 2 bệnh viện. Bình thường mẹ mình đi bán rau nuôi cả nhà nhưng thời gian này phải nghỉ chợ để vào bệnh viện chăm ba nên kinh tế cũng gặp khó khăn. Hiện tại không đủ tiền viện phí nên các cô chú trong gia đình mình đang tìm cách giúp đỡ".

Mẹ Thanh Nga Bento khóc nghẹn vì chồng nhập viện, gia đình lâm vào cảnh khó khăn không đủ tiền mua đồ ăn-4

Sau khi đoạn clip của Cát Phương được đăng tải, nhiều người đã có bình luận không mấy tích cực về chuyện Nga Bento chỉ chăm chăm vào điện thoại. Bởi vậy mà cô bạn cũng có lời giải thích và xin lỗi mọi người: 

"Nga xin lỗi tất cả mọi người vì đã chỉ chú ý vào điện thoại. Một phần lý do là trong thời gian này, mình cũng đang cố gắng nhận quảng cáo và đăng bài để giúp mẹ tiền chữa bệnh cho ba nên dùng điện thoại nhiều. Cảm ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm đến ba mình. Sắp tới ba khoẻ lại, mình sẽ sớm trở lại với mọi người".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-thanh-nga-bento-khoc-nghen-vi-chong-nhap-vien-gia-dinh-lam-vao-canh-kho-khan-khong-du-tien-mua-do-an-22020187174446118.htm

Thanh Nga Bento hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao