Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy

Mới đây, khi trình bày bài hát Cho Dù Tự Do Tự Tại, Thành Nghị đã phát âm sai một số từ ngữ.

Tối ngày 3/2, chương trình Nghe Nhìn Internet 2024 do Quảng điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) chính thức phát sóng với sự góp mặt của nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng như Tiêu Chiến, Bạch Lộc, Thành Nghị, La Vân Hi... Tuy nhiên, nhiều người phát hiện Thành Nghị gặp lỗi phát âm sai tiếng phổ thông cơ bản.

Cụ thể, khi trình bày bài hát Cho Dù Tự Do Tự Tại, Thành Nghị đã phát âm sai một số từ ngữ. Ngay lập tức, netizen được dịp tranh cãi dữ dội và gán cho nam diễn viên những danh xưng khá tiêu cực như "mù chữ".

Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy-1Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy-2

Ngoài ra, nhiều người cho rằng nghệ sĩ không phải ghi hình trực tiếp nên Thành Nghị và ê-kíp hoàn toàn có thể yêu cầu hậu kỳ sửa lại hoặc quay một phần biểu diễn khác. Thế nhưng có vẻ bản thân nam diễn viên cũng không phát hiện được lỗi sai này nên mới để xảy ra lùm xùm không đáng có.

Dưới phần bình luận, ngoài những lời công kích Thành Nghị, hai sao nam nổi tiếng khác là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng bị réo tên. Được biết hai nam đỉnh lưu cũng từng nhiều lần viết, đọc sai chữ Hán phổ thông.

Trước đó, kênh CCTV đài quốc gia cũng từng làm nhắc đến vấn đề học vấn của dàn nghệ sĩ, khẳng định sẽ mạnh mẽ tẩy chay những ca sĩ, diễn viên học vấn thấp, "mù chữ", gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy-3Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy-4Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy-5

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị liên tục nhận được nhiều kịch bản chất lượng cũng như các hợp đồng quảng cáo giá trị. Mới đây, một nhãn hàng hợp tác cùng nam diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ mức lợi nhuận mà Thành Nghị có thể đem về.

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị bật lên nhờ Liên Hoa Lâu chiếu vào hè năm 2023. Nam diễn viên được công nhận nhờ sự kính nghiệp, chăm chỉ và khả năng diễn xuất ổn định. Sắp tới, Anh Hùng Chí của Thành Nghị sẽ sớm lên sóng. Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên đang quay cũng nhận nhiều kỳ vọng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thanh-nghi-gay-tranh-cai-khi-phat-am-sai-tu-ngu-tieu-chien-vuong-nhat-bac-cung-bi-lien-luy-vi-ly-do-nay-649183.html

Thành Nghị Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao