Thánh 'Ngược về quá khứ' trở lại với trò chơi mới khiến người xem nghe xong chỉ muốn 'rơi não'

Sau khi xem xong clip, không ít người bày tỏ đã "rơi mất não" khi nghe cô gái đọc câu hỏi.

Những ngày qua, giới trẻ được phen xôn xao trước một trò chơi mới có tên "Ngược về quá khứ". Trò chơi bắt nguồn từ clip cô gái có nickname Ei Kabocha (18 tuổi). Điều thú vị ở game này nằm ở chính biểu cảm của những người chưa hiểu khi nghe người hiểu rồi giải thích về quy luật của nó.

Ngay khi clip xuất hiện, trên các diễn đàn cư dân mạng liên tục cho ra lò những clip phân tích, giải mã quy luật. Tuy nhiên trò chơi "bắt lú" này vẫn khiến nhiều người phải đăm chiêu suy nghĩ, tua đi tua lại clip nhiều lần mà vẫn không thể hiểu quy luật của nó là gì.

Mới đây cô gái này tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong clip khiến người xem rối não hơn nhiều. Cụ thể, chủ nhân video đã đặt câu hỏi "How many man and man jump over the world" và yêu cầu mọi người đoán câu trả lời.

Khi một số thành viên chưa tìm ra được đáp án, nữ sinh lặp lại câu hỏi tiếng Anh nói trên và tiếp tục nhờ các bạn của mình tìm câu trả lời. Sau thời gian ngắn đăng tải, không ít người xem bày tỏ đã "rơi mất não" khi nghe nữ chính đặt câu hỏi. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng đã lý giải được quy luật trò chơi.

Cụ thể, thành viên có tên Vi Phạm lý giải quy luật: "Sau chữ 'bắt đầu', bạn nữ này nói bao nhiêu từ tiếng Việt thì đó chính là câu trả lời.

Lần đầu tiên: Bắt đầu! "Nghe nha" có 2 từ nên câu trả lời là 2

Lần hai: Bắt đầu! "Nghe kĩ nha, nghe thôi đừng nhìn" 7 từ nên câu trả lời là 7

Lần ba: Bắt đầu! (lần này bạn nữ không nói gì sau chữ bắt đầu) nên câu trả lời sẽ là 0.

Lần bốn: Bắt đầu! "Nghe" có 1 từ nên câu trả lời là 1

Lần năm: Bắt đầu! "Nghe nha nghe nha" có 4 từ nên câu trả lời là 4

Lần cuối cùng: Bắt đầu! "Không dùng não nha" có 4 từ nên câu trả lời là 4.


T.H
Theo Vietnamnet


trò chơi trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất