Thanh niên 25 tuổi chi bội tiền cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống trai Hàn

Từ sau khi thay đổi ngoại hình, cuộc đời của chàng trai trẻ đã bước sang trang mới, từ một người bán giày không cô gái nào hẹn hò thành vũ công nổi tiếng tại nhà hát.

Ratchadapong Prasit, một người đàn ông 25 tuổi đến từ Thái Lan, đã gây chú ý khắp châu Á trong vài năm qua sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi trải qua ít nhất 30 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Prasit giờ đây sở hữu vẻ ngoài như một ngôi sao Kpop Hàn Quốc.

Thanh niên 25 tuổi chi bội tiền cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống trai Hàn-1
Ratchadapong Prasit trước và sau phẫu thuật.

So sánh hai bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Prasit, nhiều người chắc chắn sẽ khẳng định rằng đây là hai người hoàn toàn khác nhau. Prasit chia sẻ, anh đã trải qua ít nhất 30 cuộc phẫu thuật tạo hình mắt, mũi và miệng trong vòng 2 năm qua.

Số tiền bỏ ra cho cuộc “trùng tu nhan sắc” này tốn kém hết 300.000 Baht (hơn 210 triệu đồng). Mặc dù vậy, Prasit nói rằng số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng bởi sự thay đổi về diện mạo đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.

Thanh niên 25 tuổi chi bội tiền cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống trai Hàn-2
Prasit đã trải qua ít nhất 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi phẫu thuật, Prasit chỉ là một anh chàng bán giày cho khách du lịch, không có cô gái nào muốn hẹn hò. Hơn nữa, Prasit cũng nộp đơn xin trở thành vũ công cho một nhà hát ở Pattaya nhưng bị từ chối 7 lần vì nhiều lý do.

Nhưng giờ đây, anh lại là một vũ công tên tuổi tại một nhà hát ở Pattaya và được nhiều cô gái để ý. Không chỉ vậy, chàng trai trẻ cũng lọt vào chung kết cuộc thi tài năng One Man ở Thái nhờ lượt bình chọn khủng của khán giả. Gương mặt anh dần xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình và mạng xã hội.

Thanh niên 25 tuổi chi bội tiền cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống trai Hàn-3
Chàng trai trẻ 25 tuổi cho biết, thần tượng của anh là Minho.

Nói về quyết định “đập mặt đi xây lại” của mình, Prasit nói rằng anh muốn giống thần tượng Kpop của mình là Min-ho của nhóm nhạc SHINEE và cũng chính vì vậy, anh đã đổi tên thành ThaiMinho. Prasit nói: “Tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và biến chứng trong quá trình phẫu thuật. Nhưng sau đó, tôi đã trở thành một người khác và có nhiều cơ hội. Hiện tại tôi rất tự tin để làm nhiều việc mình không dám làm trong quá khứ. Tôi không ngại việc chia sẻ thông tin phẫu thuật và tôi cũng khẳng định rằng tôi không bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ“.


Theo Saostar


Kpop Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất