Thanh niên bị đồng nghiệp dùng thanh nhựa 70cm đâm vỡ nội tạng

Han lấy 1 thanh nhựa dài khoản 70 cm đâm mạnh vào hậu môn của nạn nhân khiến trực tràng, túi mật, gan và tim của anh ta vỡ toang.

Theo Nate, sáng 7/1, Sở cảnh sát thành phố Seoul (Hàn Quốc) đã bắt giữ Han (41 tuổi) để điều tra vụ án giết người man rợ diễn ra vào ngày 31/12/2021. Được biết, nghi phạm là giám đốc của một trung tâm thể thao trẻ em tại quận Seodaemun, Seoul.

Theo đó, vào sáng ngày 31/12/2021, Han ngồi trò chuyện với nạn nhân, người này chính là nhân viên của Han. 

Trong lúc nói chuyện, giữa hai người được cho là đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tức giận, Han đè lên người nạn nhân, dùng tay bóp cổ anh ta khoảng 10 phút. 

Bị tấn công, thanh niên kia cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng bất thành vì anh ta lúc đó có vẻ say xỉn, không có nhiều sức phản kháng. Tiếp đó, Han với tay lấy 1 thanh nhựa dài khoảng 70 cm đâm mạnh vào hậu môn nạn nhân khiến trực tràng, túi mật, gan và tim của anh ta vỡ toang, dẫn đến tử vong. 

Thanh niên bị đồng nghiệp dùng thanh nhựa 70cm đâm vỡ nội tạng-1
Han rời khỏi hiện trường sau khi gọi điện báo cảnh sát

Gây án xong, Han để thi thể của nạn nhân ở cạnh mình khoảng 7 tiếng rồi mới gọi điện báo cảnh sát: "Người bạn tôi uống rượu cùng tôi hôm qua người cứng đơ và đang rất lạnh. Anh ấy đã bất tỉnh". 

Nhận được tin, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, Han không nhận tội, hắn nói rằng không biết tại sao nhân viên của mình lại bị như thế. 

Trước khi cảnh sát tới, Han giấu hung khí. Không những thế, Han tiếp đón các cảnh sát nhiệt tình, vuốt tóc nạn nhân và còn lấy áo của mình che phần dưới của thanh niên xấu số trước khi rời đi.

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp cùng hình ảnh trích xuất từ camera gần hiện trường, cảnh sát đã xác định được hung thủ chính là Han nên đã tiến hành bắt giữ.

Tại đây, Han khai báo vòng vo, chối tội, liên tục khẳng định mình không nhớ gì do quá say. 

Thanh niên bị đồng nghiệp dùng thanh nhựa 70cm đâm vỡ nội tạng-2
Han bị bắt giữ sau khi sự thật bại lộ

Sau khi cảnh sát phân tích camera an ninh nhiều lần và đặt hàng loạt câu hỏi, Han khai vì không hài lòng với hành vi của nhân viên sau khi uống rượu nên tức giận, hành hung nạn nhân. 

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát cho biết kết quả khám nghiệm và điều tra xác định Han không có hành vi dâm ô đối với nạn nhân, đồng thời cũng chưa tìm ra động cơ giết người, cũng như không có tình tiết nào cho thấy đây là một tội ác có kế hoạch từ trước.

Hiện, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-bi-dong-nghiep-dung-thanh-nhua-70cm-dam-vo-noi-tang-n-291928.html

mâu thuẫn Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao