Thanh niên 'số nhọ' định làm tóc xoăn cho đỡ chán đời, tiếc là làm xong còn thấy đời chán hơn

Tóc thì cũng cắt rồi, ăn vạ ai được nữa, vậy là thanh niên tội nghiệp của chúng ta chấp nhận bỏ mấy chục ngàn ra mua thêm cái mũ đội đầu để che đi mái tóc hài hước.

Mỗi khi buồn tình, chán đời hay muốn refresh bản thân, thậm chí là muốn... đổi vận, nhiều người thường chọn cách đi cắt tóc.

Thế nhưng thực tế đã chứng minh, có đôi khi việc cắt tóc sẽ phản tác dụng khiến bạn đã buồn lại càng thêm buồn, đã stress lại càng thêm stress. Nếu bạn không tin, cứ nhìn ảnh trước và sau khi cắt tóc của thanh niên tên đầy đủ là Vũ Khắc Hùng, biệt danh Hùng Đen này đi thì sẽ rõ.

Thanh niên số nhọ định làm tóc xoăn cho đỡ chán đời, tiếc là làm xong còn thấy đời chán hơn-1
Bên trái là ai không biết nhưng bên phải thì là một thanh niên đến từ Hải Dương tên Hùng - người vừa có trải nghiệm cắt tóc không mấy vui vẻ

Chuyện là nhân một ngày trời hơi hơi đẹp, Hùng ra tiệm cắt tóc gần nhà, thấy quán sạch sẽ, chủ quán cũng vui tính, lại sẵn tiện đang muốn làm xoăn đổi vận nên Hùng vào làm luôn.

Lúc mới cuốn xong, công nhận là tóc xoăn tít thò lò thật, Hùng ưng cái bụng lắm. Ai dè lon ton về tắm giặt gội đầu xong thì tóc tai đã biến đổi hoàn toàn. Tâm trạng của Hùng chỉ cần 1 từ là có thể miêu tả được: Chán!

Thanh niên số nhọ định làm tóc xoăn cho đỡ chán đời, tiếc là làm xong còn thấy đời chán hơn-2
Vì muốn đổi vận nên Hùng quyết định đi làm tóc xoăn

Thanh niên số nhọ định làm tóc xoăn cho đỡ chán đời, tiếc là làm xong còn thấy đời chán hơn-3
Nhưng về tới nhà, gội đầu xong không cần sấy như lời thợ cắt tóc dặn, quả đầu của Hùng lại hóa thành "thảm họa" như thế này

Quả đầu hài hước của nam thanh niên khiến dân mạng được phen cười đau bụng và thêm khẳng định truyền thuyết đừng bao giờ tin lời thợ cắt tóc. Đương nhiên, dân mạng vui, bạn bè người thân xung quanh Hùng vui chứ Hùng thì chẳng vui chút nào đâu nha.

"Lúc mới cắt xong mình 'chim ưng' lắm, nhưng giờ tóc cứ bị sao sao, nhìn mặt dài ra 3 phân. Bố mẹ thấy mà chán chẳng thèm nói luôn. Còn đứa em gái mình thì ra nó cười, vào nó cũng cười", Hùng đau khổ.

Tuy nhiên, là đàn ông trai tráng, Hùng quả quyết mình sẽ không ra ăn vạ anh thợ tóc đâu. Nhưng để tự chữa cháy, Hùng đã quyết định bỏ túi ra 30k mua thêm một cái mũ đội đầu, đi đâu cũng khư khư bên mình chờ ngày tóc dài ra trở lại.

Thanh niên số nhọ định làm tóc xoăn cho đỡ chán đời, tiếc là làm xong còn thấy đời chán hơn-4
"Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi", Hùng tự nhủ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/thanh-nien-so-nho-dinh-lam-toc-xoan-cho-do-chan-doi-tiec-la-lam-xong-con-thay-doi-chan-hon-22020262225137467.htm

kiểu tóc

Tin tức mới nhất