Thanh niên FA được mẹ hứa cho 3,5 tỷ nếu chịu lấy vợ sớm

Hình ảnh người mẹ hào phóng hối thúc con trai độc thân kết hôn đã nhanh chóng gây bão MXH và nhận về vô số bình luận của cư dân mạng.

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng mẹ hối thúc con trai nhanh chóng tìm vợ ở Hà Nam (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Trong video, một người mẹ nằm trên giường cầm quyển sổ tiết kiệm tuyên bố với con trai: "Nhanh chóng kết hôn nhé. Ngày con kết hôn, mẹ sẽ cho con sổ tài khoản tiết kiệm này".

Thanh niên FA được mẹ hứa cho 3,5 tỷ nếu chịu lấy vợ sớm-1
"Bà mẹ của năm" và quyển sổ tiết kiệm ngân hàng.

Được biết, chàng trai FA có thân hình cao ráo, điển trai, vốn là một quân nhân xuất ngũ và sau đó trở thành nhân viên đội cứu hộ. Hiện nay anh vẫn chưa có bạn gái nên phụ huynh cảm thấy nôn nóng khi nghĩ đến hôn sự của con.

Sau khi được mẹ hứa hẹn cho sổ tiết kiệm là gần 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng), chàng trai lập tức đồng ý, nhưng có vẻ như anh chỉ muốn xoa dịu khiến mẹ yên lòng, bởi việc tìm nàng dâu cho mẹ không phải là chuyện một sớm một chiều.

Hình ảnh người mẹ hào phóng hối thúc con trai độc thân kết hôn đã nhanh chóng gây bão MXH và nhận về vô số bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều trầm trồ ngưỡng mộ về "bà mẹ của năm" và số tiền tiết kiệm thuộc về chàng trai nếu anh tìm được người bạn đời như ý.

Một số người bình luận:

"Không biết bác gái có muốn nhận con dâu ngay từ bây giờ không?".

"Con trai của bác ấy đẹp trai, cao ráo, muốn có vợ khi nào chẳng được".

"Phụ huynh cứ khéo lo, duyên phận đến anh ấy muốn chạy trốn cũng không được".

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-nien-fa-duoc-me-hua-hen-cho-35-ty-neu-nhanh-chong-ket-hon-2257027.html

mai mối lấy vợ

Tin tức mới nhất