Vụ dùng kéo đâm chết bạn gái: Tạm dừng phân công nhiệm vụ với 1 CSGT

Phòng CSGT tỉnh Ninh Bình tạm dừng phân công nhiệm vụ với 1 chiến sĩ CSGT để làm rõ trách nhiệm của người này khi có mặt tại hiện trường vụ thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái.

Cổng TTĐT Công an tỉnh Ninh Bình chiều nay phát đi thông tin về vụ án mạng ở phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Cụ thể, khoảng 9h sáng 1/4, tại đường Tôn Đức Thắng, phố 11, phường Đông Thành, người dân nhìn thấy 1 nam thanh niên dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và ngực 1 cô gái khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó, nam thanh niên tự sát bằng cách đâm vào cổ và ngực mình.

Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP Ninh Bình có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ dùng kéo đâm chết bạn gái: Tạm dừng phân công nhiệm vụ với 1 CSGT-1
Hiện trường vụ nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Đối tượng gây án là Phạm Văn Nghị (SN 1988) và nạn nhân là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994), cả hai đều trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn.

Hai người được xác định có quan hệ yêu đương từ năm 2012, do nghi ngờ chị H. có người yêu mới nên Nghị lái ô tô đến một ngân hàng tại TP Tam Điệp tìm chị H. để nói chuyện.

Sau đó, Nghị chở H. ra bãi đất trống cạnh đường Tôn Đức Thắng, tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn và Nghị đe dọa giết chị H. Chị H. hoảng sợ mở cửa xe bỏ chạy và nhờ một người đi xe máy trên đường chở đi trốn.

Thấy vậy, Nghị lái xe đuổi theo và đâm thẳng vào xe máy khiến chị H. và người lái xe máy ngã xuống đường. Thấy H. nằm bất động, Nghị cầm kéo lao ra và đâm liên tiếp vào cổ và ngực khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Đến nay, đối tượng đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được, hôm nay, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Ninh Bình đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam Phạm Văn Nghị về tội giết người.

Ngoài ra, liên quan đến việc 1 CSGT có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ án, người này được xác định là N.C.K., cán bộ Đội tuần tra kiểm soát nội tỉnh và dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an tỉnh.

Ngày 2/4, Phòng CSGT đã tạm dừng phân công nhiệm vụ chuyên môn cho ông K. để ông có thời gian làm việc với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh. Đồng thời, Công an tỉnh đang thu thập thông tin, tài liệu làm rõ trách nhiệm, quy trình thực hiện nhiệm vụ của ông K.

Theo VietNamNet


Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất