Thanh niên gọi 'nước uống đau lòng', uống xong méo mặt vì đau cả ví

Bởi vì tên thức uống độc lạ chàng trai đã quyết định thưởng thức để trải nghiệm và cái kết đau lòng quá đi.

Những hàng ăn, quán nước không chỉ thu hút khách hàng bằng những món ngon đa dạng hay không gian thoáng mát mà bên cạnh đó còn gây chú ý cho thực khách bằng sự độc đáo qua các tên gọi trong menu.

Có không ít những câu chuyện "dở khóc dở cười" đằng sau những món ăn này, câu chuyện của chàng trai dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, cư dân mạng đã thi nhau lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai trải nghiệm món ăn ở một cửa hàng bình dân.


Uống xong mà thấy đau nhói (Nguồn: @phalau1976)

Cụ thể, khi ghé vào một quán ăn tại Đà Nẵng và đang chuẩn bị chọn món trong menu như thường lệ thì người đàn ông đi ăn đã bắt gặp một thức uống có cái tên vô cùng đặc biệt mà chưa bao giờ thấy: “Nước uống đau lòng” với giá lên tới 150k, vượt xa các chai nước giải khát thông thường.

Với một cái tên lạ và mức giá cao tới vậy, chàng trai càng tò mò gọi thử và mong chờ sự “đau lòng” mà nó đem lại.

Thanh niên gọi nước uống đau lòng, uống xong méo mặt vì đau cả ví-1Thanh niên gọi nước uống đau lòng, uống xong méo mặt vì đau cả ví-2

Không cần chờ đợi quá lâu, chỉ sau 2 phút nhân viên quán đã mang ra ngay cho anh ly "thức uống đau lòng". Đó không phải thức uống gì xa lạ mà chính là 1 cốc nước lọc, nước lọc không, không có đá luôn.

Không biết đây có phải “cú lừa” của quán hay không nhưng người đàn ông đã phải vừa uống vừa tặc lưỡi: “Đau lòng quá…. Đau ví”.

Thanh niên gọi nước uống đau lòng, uống xong méo mặt vì đau cả ví-3Thanh niên gọi nước uống đau lòng, uống xong méo mặt vì đau cả ví-4
Nỗi đau nhân đôi

Chứng kiến tình huống trên, cư dân mạng đã được một phen cười khoái chí.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng chủ quán chỉ để tên vậy cho menu thêm phần thú vị mà thôi, đến khi thanh toán sẽ không có "đau lòng" hay "đau ví" gì hết.

"Cái giá phải trả cho sự tò mò"

"Thật hay đùa vậy, chắc để menu vậy cho vui thôi đúng không"

"Uống tại chỗ thì đau lòng với đau ví. Về nhà kể cho vợ nghe thì đau luôn cả người"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-goi-nuoc-uong-dau-long-uong-xong-vi-dau-ca-vi-n-301810.html

đồ uống Mạng xã hội

Tin tức mới nhất