Trấn Thành được tặng chùm nho đắt nhất địa cầu, giá gần 2 chỉ vàng

Trấn Thành khẳng định được tặng mới ăn chứ bản thân không dám mua nho đắt tiền như vậy.

Mới đây, Trấn Thành khiến giới mộ điệu và khán giả trầm trồ khi khoe đã sở hữu bộ nước hoa Roja Parfums Legacy 27 cùng chữ ký và dòng chữ “For A. Xìn” của chính nhà sáng lập Roja Dove.

Theo tìm hiểu, bộ mùi của Bố Già Trấn Thành thuộc bản giới hạn, có giá khoảng 30.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí khác).

Trấn Thành được tặng chùm nho đắt nhất địa cầu, giá gần 2 chỉ vàng-1
Bài đăng khoe bộ nước hoa mới nhất của Trấn Thành

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành sở hữu những món đắt đỏ top thế giới. Nam MC đình đám còn từng được tặng “Nữ hoàng loài nho” - Ruby Roman có mức giá đắt nhất thế giới. Anh từng làm video mukbang các loại trái cây đắt tiền được tặng, trong đó có loại nho này.

Trấn Thành được tặng chùm nho đắt nhất địa cầu, giá gần 2 chỉ vàng-2
Cực phẩm Ruby Roman của Nhật được nhập khẩu về Việt Nam với giá xấp xỉ 11 triệu đồng/chùm khoảng 12 quả (tương đương với gần 2 chỉ vàng, tính theo thời điểm Trấn Thành được tặng, tới nay thì chỉ được khoảng 1,5 chỉ)

Trấn Thành được tặng chùm nho đắt nhất địa cầu, giá gần 2 chỉ vàng-3
Anh Xìn công nhận nho Ruby Roman ngon tuyệt đỉnh, thịt tách rõ 2 lớp, lớp dẻo ở giữa, giống nhai thạch, vị ngọt đậm

Trấn Thành được tặng chùm nho đắt nhất địa cầu, giá gần 2 chỉ vàng-4
Tuy nhiên Trấn Thành phải thốt lên “Được tặng chứ chưa khùng mà mua” vì mức giá quá đắt, tính ra gần 1 triệu/quả, số tiền đó làm được nhiều việc hơn

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-mua-nuoc-hoa-dat-nhat-the-gioi-tran-thanh-tung-duoc-tang-chum-nho-dat-nhat-dia-cau-gia-gan-bang-2-chi-vang-162222803103222326.htm

món ăn đắt đỏ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao