Thanh niên lén đến chỗ làm gặp mặt bạn gái mới quen qua mạng 8 ngày, điều nhìn thấy khiến anh lập tức bỏ về

Cảm thấy thất vọng vì nhan sắc của cô bạn gái ngoài đời, nam thanh niên đã bỏ về sớm sau đó lên mạng than thở.

Tâm lý muốn có người yêu trong khi bạn bè đều đã "thoát ế" thì có lẽ thành viên nào của hội FA cũng có. Tuy nhiên, có một số người thì vẫn cố chờ duyên, còn một số người thì quyết tâm hành động để cải thiện tình hình. Chọn cách làm quen, hẹn hò qua mạng là một trong số những cách cải thiện tình hình ấy.

Nhưng cái gì online thì cũng lắm rủi ro, mua hàng online cũng thế mà yêu online cũng vậy. Bạn chẳng thể biết được người bên kia màn hình mà mình đang nói chuyện có thực sự giống như tưởng tượng của mình hay không. Và nếu không may, rất có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng giống anh chàng trong câu chuyện dưới đây, để rồi thốt lên giá như mình cứ ế tiếp.

Chuyện là có một chàng trai năm nay cũng 26 cái xuân xanh rồi nhưng vẫn chưa một mảnh tình vắt vai. Không chỉ bạn bè, gia đình cảm thấy sốt ruột mà chính anh chàng cũng thấy lo lắng. Trong một lần tình cờ phát hiện ra tài khoản một cô gái trên MXH sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp, anh chàng nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình.

Thanh niên lén đến chỗ làm gặp mặt bạn gái mới quen qua mạng 8 ngày, điều nhìn thấy khiến anh lập tức bỏ về-1
Những hình ảnh duyên dáng của cô gái này khiến chàng trai nhanh chóng bị rung rinh

Thanh niên lén đến chỗ làm gặp mặt bạn gái mới quen qua mạng 8 ngày, điều nhìn thấy khiến anh lập tức bỏ về-2
Cho rằng đây là định mệnh đời mình, anh chàng tỏ tình và được đồng ý hẹn hò qua mạng

Cô gái để tóc ngắn, da trắng, nụ cười rất dịu dàng. Nam thanh niên thấy vậy nên mạnh dạn inbox làm quen và phát hiện "nữ thần" rất hợp với mình. Mới tỏ tình được một tuần nhưng anh chàng đã mong ngóng được hẹn gặp bạn gái ở ngoài đời, tuy nhiên, cô một mực từ chối. Chàng trai cảm thấy rất tò mò không biết lý do vì sao, chẳng lẽ do anh chưa đủ nỗ lực hay sao. Nghĩ thế, anh chàng quyết định lén tới chỗ làm của bạn gái để gặp cô.

Thanh niên lén đến chỗ làm gặp mặt bạn gái mới quen qua mạng 8 ngày, điều nhìn thấy khiến anh lập tức bỏ về-3
"Nữ thần" trong ảnh trông như thế này
Thanh niên lén đến chỗ làm gặp mặt bạn gái mới quen qua mạng 8 ngày, điều nhìn thấy khiến anh lập tức bỏ về-4
Còn ngoài đời lại hóa ra thế này!

Tới nơi, anh chàng nhanh chóng hỏi thăm xem đâu là "nữ thần" của mình. Khoảnh khắc được một người trong tiệm chỉ về phía một cô gái đang ngồi trong góc cũng là lúc trái tim anh chàng như vỡ vụn. Chàng trai đã đứng sững lúc lâu vì không tin nổi mắt mình. Khác hẳn với hình ảnh chỉn chu, duyên dáng trong ảnh, bạn gái anh ngoài đời trông kém sắc hơn hẳn. Mái tóc bù xù, gương mặt nhợt nhạt không son phấn làm hình tượng cô như sụp đổ hoàn toàn.

Nam thanh niên tội nghiệp sau đó đã len lén bỏ về như chưa từng xuất hiện. Chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH, anh chàng tỏ vẻ thất vọng nhưng cũng có phần thở phào vì đã phát hiện ra sự thật sớm, tránh bị lừa.

Theo To Quoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-qua-mang-8-ngay-thanh-nien-len-den-cho-lam-gap-mat-ban-gai-dieu-nhin-thay-khien-anh-lap-tuc-bo-ve-22020245114830146.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao