Cay cú vì bị hàng xóm chê học kém không lấy nổi chồng, nữ sinh 'phản đòn' cứng họng

Sau màn chơi khăm nhớ đời này, bà hàng xóm chắc sẽ bớt đi phán xét người khác hơn.

Đối tượng khiến các nam thanh nữ tú toàn phải nhìn trước ngó sau khi ở nhà không ai khác chính là bà hàng xóm. Bà hàng xóm – nhân vật được ví như "camera chạy bằng cơm" bởi nói nhiều, hay soi mói và thường xuyên tung tin đồn thất thiệt khiến các bạn trẻ ấm ức mà chẳng biết làm gì.

Nhưng "con giun xéo lắm cũng quằn", cô gái trong câu chuyện dưới đây đã quyết định vùng lên phản đòn khiến bà hàng xóm không kịp trở tay.

Theo đó, mới sáng ngày ra bà hàng xóm đã nhắn tin hỏi điểm thi của cô, dù hai nhà chẳng ưa gì nhau.

Cay cú vì bị hàng xóm chê học kém không lấy nổi chồng, nữ sinh phản đòn cứng họng-1
Màn đối đáp của cô gái và bà hàng xóm nhiều chuyện. (Ảnh Tổ lái).

Sau khi bị hỏi: "Cháu cao điểm không? Chắc kém hơn con trai cô nhỉ? Tr. nhà cô được tận 26 điểm cơ".

Thấy rõ "mùi cà khịa", cô gái đối đáp lại: "Cháu chỉ được 2 thôi ạ".

So điểm 2 với 26 tất nhiên là một trời một vực, bà hàng xóm có vẻ rất hả hê, lập tức giảng giải: "Thế là liệt à? Con gái mà học kém như thế không lấy được chồng đâu cháu".

"Dạ không. Cháu 2 vạch với con trai cô ấy, bạn ấy chưa nói với cô ạ? Bạn ấy bảo sau này bạn ấy nuôi nên cháu có cần học giỏi đâu".

Pha đáp trả "cực gắt" khiến bà hàng xóm chỉ muốn "tăng xông". Ngay sáng hôm ấy, cậu con quý tử "nằm không cũng dính đạn" bị mẹ mắng cho một trận lên bờ xuống ruộng, phải giải thích đến tận trưa mới được vào ăn cơm.

Cay cú vì bị hàng xóm chê học kém không lấy nổi chồng, nữ sinh phản đòn cứng họng-2
Có một nỗi sợ mang tên... bà hàng xóm. (Ảnh minh họa).

Sau màn chơi khăm nhớ đời này, bà hàng xóm có lẽ đã bớt phán xét người khác. Dân mạng cũng rất khoái chí vì màn đáp trả cao tay.

Bạn Lê Thư hài hước: "Một nước đi khá bất ngờ đến từ vị trí của cô con dâu tương lai. Đến tối cả nhà kéo nhau sang xin cưới thì đẹp".

"Con trai cô giỏi thế còn gì. Một lúc làm được 2 việc lớn, nhất cô nhé", bạn Andy Quách cà khịa.

"3 năm trước mình thi, bà hàng xóm cũng hỏi mình. Mình bảo được 27 điểm nên bà im không nói gì nữa. Mà thực tế đó là tổng 6 môn các bác ạ", một người khác hóm hỉnh.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-phan-dame-vi-bi-ba-hang-xom-che-hoc-kem-khong-lay-duoc-chong-n-234238.html

lấy chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao